Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn có tên trong danh sách ĐT Séc đối đầu Scotland

Thứ Ba 13/10/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Séc mới đây đã công bố danh sách ĐTQG cho trận gặp Scotland tại Nations League 2020/21, trong đó có cái tên Filip Nguyễn.

Cách đây ít giờ, LĐBĐ Séc đã thông báo về danh sách ĐT Séc được HLV Jaroslav Silhavy lựa chọn cho trận tái đấu Scotland tại Nations League 2020/21 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 15/10 tới (giờ VN).

Filip Nguyễn có tên trong danh sách ĐT Séc hình ảnh
Filip Nguyễn có tên trong danh sách ĐT Séc

Và ở danh sách lần này, Filip Nguyễn đã có mặt. Trước đó, anh không được HLV Silhavy điền tên vào danh sách danh sách 18 cầu thủ CH Séc dự trận đấu với Israel rạng sáng nay 12/10 (ĐT Séc thắng Israel 2-1) do nghi bị nhiễm Covid-19.

Trong trận đấu lượt đi giữa hai đội tuyển Cộng hòa Séc và Scotland, Filip Nguyễn cũng góp mặt. Đây cũng là lần đầu tiên được khoác áo tuyển chủ thủ thành sinh năm 1992.

Tuy nhiên ở cuộc đọ sức đó anh không được sử dụng còn tuyển Séc với đội hình 2 gồm toàn gương mặt dự bị do đội hình chính bị cách ly Covid-19, đã để cho Scotland lội ngược dòng thắng với tỷ số 2-1.

Mặc dù Filip Nguyễn lúc này chỉ là thủ thành thứ 3 của ĐT Séc song người hâm mộ vẫn không khỏi lo ngại việc anh được sử dụng, qua đó chính thức khép lại cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

Nếu vẫn chưa ra sân trong một trận đấu chính thức của tuyển Séc thì Filip Nguyễn vẫn có thể thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên trở ngại lớn nhất lúc này là việc anh vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam.

Báo Séc nhận định khả năng ra sân cho ĐTQG của Filip Nguyễn
Trong một bài viết mới đây, tờ Idnes (CH Séc) đã cho rằng thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hoàn toàn có thể được ra sân thi đấu cho ĐTQG trong những ngày tới.
Filip Nguyễn có hành động làm tổn thương các CĐV Việt
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vừa có hành động khiến nhiều CĐV Việt Nam bị tổn thương khi đăng tải hình ảnh về chiếc áo của ĐT CH Séc.
Bốc thăm vòng bảng Europa League 2020/21: Arsenal vs Tottenham cùng dễ thở, Filip Nguyễn đối đầu đại diện Bundesliga
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2020/21 thì hai đại diện hùng mạnh của Premier League đều may mắn rơi vào bảng đấu nhẹ ký, gồm toàn đối thủ yếu....

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X