Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn có hành động làm tổn thương các CĐV Việt

Thứ Năm 08/10/2020 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vừa có hành động khiến nhiều CĐV Việt Nam bị tổn thương khi đăng tải hình ảnh về chiếc áo của ĐT CH Séc.

Thủ thành Filip Nguyễn đang trong đợt tập trung ĐTQG Cộng hòa Séc chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại giải Nations League 2020/21 gặp các đối thủ Israel và Scotland.

Anh được HLV Jaroslav Silhavy triệu tập bổ sung sau khi thủ môn Ondrej Kolar bị chấn thương. Đây cũng là lần thứ 2 Filip Nguyễn được triệu tập sau lần đầu tiên cách đây 1 tháng trong trận đấu giữa Séc và ĐT Scotland.

Filip Nguyễn tiếp tục có hành động khiến CĐV Việt đau lòng hình ảnh
Filip Nguyễn làm tổn thương CĐV Việt Nam khi đăng tải hình ảnh tấm áo đấu của ĐT Séc lên trang cá nhân

Tại ĐT Séc lúc này, Filip Nguyễn chỉ được xem là sự lựa chọn cuối cùng của HLV Silhavy sau Tomas Koubek (FC Augsburg) và Tomas Vaclik (Sevilla). Mặc dù vậy, vẫn có trường hợp thủ môn gốc Việt được sử dụng trong hai trận đấu tới nếu hai đồng đội gặp chấn thương không thể thi đấu.

Cũng bởi không thể cạnh tranh với các thủ môn ĐT Séc đang thi đấu tại nước ngoài cho nên Filip Nguyễn không được trao cơ hội vào sân dù chỉ 1 phút, ở trận đấu giao hữu với CH Síp đêm qua. Trong khi thủ môn Tomas Koubek được sử dụng trọn vẹn cả trận và thi đấu khá tốt.

Mặc dù vậy, điều này một lần nữa thắp lên hy vọng về việc Filip Nguyễn về khoác áo ĐT Việt Nam của các CĐV Việt. Tuy nhiên mới đây, thủ môn sinh năm 1992 đã có hành động khiến nhiều CĐV bị tổn thương khi đăng tải hình ảnh về chiếc áo của ĐT CH Séc. Nó cho thấy dường như Filip Nguyễn vẫn chưa từ bỏ ý định thi đấu cho ĐT Séc.

Với việc vẫn chưa thi đấu cho đội tuyển Séc, Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Thủ môn này hiện đang tiếp tục làm thủ tục nhập tịch Việt Nam.

Báo Séc nhận định khả năng ra sân cho ĐTQG của Filip Nguyễn
Trong một bài viết mới đây, tờ Idnes (CH Séc) đã cho rằng thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hoàn toàn có thể được ra sân thi đấu cho ĐTQG trong những ngày tới.
Filip Nguyễn thể hiện sự chuyên nghiệp trên tuyển Séc
Trên trang cá nhân của mình, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn đã thể hiện sự tập trung cao độ trong lần thứ hai được triệu tập lên tuyển Séc, dù anh vẫn đang...
Filip Nguyễn mơ được chơi bóng ở Bundesliga
Thủ môn Filip Nguyễn cho biết anh rất mong chờ đến ngày được chuyển tới thi đấu cho một CLB tại giải VĐQG Đức Bundesliga.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X