Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn có cơ hội được gia nhập giải Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 26/04/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filip Nguyễn hoàn toàn có thể mơ tới việc chinh phục giải bóng đá hàng đầu thế giới - Ngoại hạng Anh sau khi thay đổi người đại diện của mình.
Filip Nguyễn có cơ hội được gia nhập giải Ngoại hạng Anh  hình ảnh
Filip Nguyễn bắt đầu hợp tác với công ty môi giới cầu thủ Global Sports

Sự nghiệp của cầu thủ Filip Nguyễn sẽ sang trang nếu được chuyển sang thi đấu ở một giải VĐQG có đẳng cấp cao hơn so với giải đấu tại Cộng hòa Séc. Chính vì thế, trong những ngày qua, thủ môn gốc Việt đã có một quyết định đầy sự quyết đoán khi chia tay người đại diện cũ Libor Pav và sẽ bắt đầu hợp tác với công ty môi giới cầu thủ Global Sports.

Điều này cũng vừa được Filip Nguyễn chia sẻ trên trang fanpage cá nhân: “Tôi muốn cảm ơn Libor Pav sau những năm tháng đồng hành cùng tôi. Nhưng gần đây, tôi cảm thấy cần phải tiếp tục phát triển, vì vậy tôi quyết định kết thúc sự hợp tác này và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp, cụ thể là Global Sports".

Việc bắt tay với Global Sports rất có thể sẽ giúp Filip Nguyễn tìm được một bến đỗ lớn hơn trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Trong quá khứ, Global Sports từng đưa Petr Cech và Martin Dubravka sang Ngoại Hạng Anh. Và nếu cho thấy tài năng, Filip Nguyễn cũng có thể có cơ hội đặt chân sang Anh và thậm chí là được chơi bóng ở giải Ngoại hạng.

Ở mùa giải 2018/19, thủ thành sinh năm 1992 đã có những màn trình diễn cực kỳ thành công tại CLB Slovan  Liberec. Anh đã bắt chính 26 trận và chỉ để thủng lưới 19 bàn thắng. Điều này đã giúp Filip Nguyễn được nhận giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu. Hợp đồng hiện tại của anh với Slovan Liberec có thời hạn đến năm 2022.

Filip Nguyễn vượt trội hơn Đặng Văn Lâm ở nhiều phương diện
Đó là nhận định của tờ Sports442 khi so sánh năng lực hai thủ môn có dòng máu Việt Nam - Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.
VFF bất ngờ tiết lộ về quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn
LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã có những chia sẻ liên quan tới quá trình xin cấp quốc tịch Việt Nam của thủ môn Filip Nguyễn.
Thầy Park sẽ quyết định việc Filip Nguyễn có về Việt Nam hay không
Đó là nhận định đến từ nhà báo Anh Ngọc khi nói về cơ hội được khoác áo ĐT Việt Nam của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X