Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn chưa thể khoác áo ĐT Việt Nam vì lý do này

Thứ Sáu 26/04/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Mai Đức Chung, người có rất nhiều mối quan hệ với các cầu thủ Việt Kiều tiết lộ với giới truyền thông thì Filip Nguyễn chưa thể trở về Việt Nam để chơi bóng vì vấn đề quốc tịch.

Filip Nguyễn chưa có quốc tịch Việt Nam

Filip Nguyễn hiện đang khoác áo CLB Slovan Liberec. Phong độ xuất sắc của cầu thủ này trong thời gian qua đã góp công không nhỏ giúp cho đội bóng Cộng hoà Séc mở rộng cánh cửa được thi đấu tại Europa League mùa giải tới.

Không những thế, với chiều cao lên tới hơn 1m90 cùng sải tay dài và phản xạ cực kỳ tốt, nếu được triệu tập về ĐT Việt Nam thì anh sẽ là đối thủ nặng ký của Đặng Văn Lâm tại khung gỗ.

Filip Nguyễn chưa thể về Việt Nam để chơi bóng vì lý do này hình ảnh
Filip Nguyễn chưa thể về Việt Nam để chơi bóng vì vấn đề quốc tịch

Tuy nhiên, điều này chưa thể xảy ra được vì một vài lý do và HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ về lý do đó: “Tôi đang cầm lý lịch thủ môn Filip Nguyễn. Vấn đề bây giờ là chưa làm thế nào để cậu ta có được quốc tịch. Tôi đã báo cáo việc này lên Liên đoàn và anh Tuấn (Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn - PV). VFF hiện chỉ hỗ trợ thôi, gia đình sẽ phải tự lo lấy chuyện quốc tịch.

Cậu Nguyễn này cao hơn 1,9 m. Thầy của cậu ấy đã huấn luyện Petr Cech. Cậu ấy đang bắt rất hay ở CH Czech. Về kỹ năng thì phải nói thẳng, Nguyễn đã bắt được ở Czech thì về Việt Nam có gì khó. Tầm vóc cao, được đào tạo nước ngoài, vị trí thủ môn như thế phải nói là không thể chê được. Nếu cậu ấy không tốt, đội bên kia làm sao cho vào đội hình chính được. Ở đấy, người ta kiểm tra chuyên môn còn chặt chẽ hơn mình”. (theo Zing.vn)

HLV Mai Đức Chung cũng là người có rất nhiều mối quan hệ với các cầu thủ Việt Kiều. Chính ông cũng góp công để đưa Mạc Hồng Quân từ Cộng Hoà Séc trở về Việt Nam thi đấu.

Bên phía VFF cũng rất chào đón sự trở lại của các cầu thủ Việt Kiều sau thành công của Đặng Văn Lâm tại AFF Cup 2018. Hiện tại, LĐBĐ Việt Nam đang lên những kế hoạch cụ thể để tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ Việt Kiều được trở về Việt Nam cống hiến trong màu áo của ĐTQG.

Thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng ấn tượng tại CH Séc
Bằng tài năng của mình, thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu chói sáng để góp đội hình tiêu biểu vòng đấu thứ 29 giải VĐQG CH Séc.
Thủ môn Việt kiều tiếp tục tỏa sáng ấn tượng tại giải VĐQG Séc
Cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ của báo giới CH Séc mà còn tại Việt Nam - Filip Nguyễn vừa tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng ở vòng 27...
ĐT Việt Nam khó triệu tập thủ môn Filip Nguyễn ở Kings Cup 2019
Trao đổi với giới truyền thông, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết việc mời gọi cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho ĐT Việt Nam là việc không thể không cân...
Sao Việt kiều đe dọa vị trí của Đặng Văn Lâm tỏa sáng tại CH Séc
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã nhận được những lời khen ngợi sau màn tỏa sáng ấn tượng tại Séc.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X