Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Filip Nguyễn hủy chuyến bay về Việt Nam trong phút chót

Thứ Bảy 28/05/2022 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến bay của thủ thành Filip Nguyễn về Việt Nam đã phải thay đổi trong phút chót vì lý do giấy tờ chưa được hoàn tất.

Filip Nguyễn chưa thể trở về Việt Nam

Theo đó, thủ thành Filip Nguyễn sẽ không thể có mặt tại Việt Nam trong tháng 5 như những kế hoạch trước đó. Nguyên nhân khiến ngôi sao sinh năm 1992 không thể hồi hương là do thủ tục giấy tờ chưa được hoàn tất.

Ban đầu, Filip Nguyễn dự định sẽ bay tới Thổ Nhĩ Kỳ và nối chuyến bay về Việt Nam. Tuy nhiên, với việc thay đổi chuyến bay vào phút chót, thủ thành 29 tuổi đành phải đưa cả gia đình tới Thổ Nhĩ Kỳ nghỉ mát.

Được biết, Filip Nguyên có kế hoạch bay về Hà Nội, sau đó về thăm quê nhà Hải Phòng. Sau đó, người gác đền mang hai dòng máu Séc - Việt sẽ bay vào Quy Nhơn và thăm quan CLB Bình Định. Đội bóng đất võ trước đó đã bày tỏ sự quan tâm và muốn chiêu mộ Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn

Filip Nguyễn sẽ đi nghỉ mát cùng gia đình thay vì trở về Việt Nam ngay sau khi mùa giải kết thúc

Trong mùa giải vừa qua, Filip Nguyễn rời Slovan Liberec và gia nhập Slovacko theo dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại đây, ngôi sao 29 tuổi đã góp công lớn giúp Slovacko lên ngôi vô địch tại Cúp quốc gia Séc 2022.

Hợp đồng của Filip Nguyễn với đội bóng chủ quan Slovan Liberec cũng sắp đáo hạn và ngôi sao gốc Việt có thể tìm kiếm một đội bóng mới từ thời điểm hiện tại. Nhiều đội bóng tại V-League muốn có sự phục vụ của thủ thành sinh năm 1992 như Viettel, Bình Định hay TP. Hồ Chí Minh, tuy nhiên, thủ tục nhập tịch của cầu thủ này là không đơn giản.

HLV Bình Định nói điều bất ngờ về Filip NguyễnHLV Bình Định nói điều bất ngờ về Filip Nguyễn
Trước câu hỏi liên quan tới kế hoạch chiêu mộ thủ thành Việt kiều tài năng Filip Nguyễn, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X