Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn chịu số phận hẩm hiu tại Slovan Liberec

Thứ Sáu 23/04/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ chỗ đặt tham vọng đi tới những giải đấu cao hơn tại châu Âu, lúc này Filip Nguyễn lại đang phải chật vật tìm chỗ đứng tại đội bóng chủ quản, Slovan Liberec.
Filip Nguyễn tiếp tục ghi dấu ấn trong màu áo Slovan Liberec
Filip Nguyễn đang gặp nhiều khó khăn trong việc lấy lại suất bắt chính tại CLB Slovan Liberec

Filip Nguyễn từng là thủ thành số 1 trước khung gỗ của Slovan Liberec trong những mùa giải gần đây nhờ một phong độ thi đấu cực kỳ ổn định. Điều đó thậm chí còn giúp thủ môn gốc Việt có một suất trên ĐT Cộng hòa Séc, điều mà trước đó chưa cầu thủ gốc Việt nào làm được.

Tuy nhiên ở thời điểm này, thủ môn Filip Nguyễn đang phải chật vật tìm chỗ đứng trước khung thành Slovan Liberec khi mà người đồng đội Knobloch đã chơi quá tốt và lấy mất suất ra sân của anh ở đội 1. 

Bước ngặt trong sự nghiệp của Filip Nguyễn bắt nguồn từ việc chàng thủ môn này gặp chấn thương trong trận gặp Zlin vào ngày 17/2 vừa qua. Chấn thương đó đã khiến thủ môn sinh năm 1992 phải nghỉ thi đấu mất khoảng 2 tuần để bình phục. 

Trong thời gian này, thủ thành Knobloch đã được chỉ định ra sân và cầu thủ này đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở những vòng đấu đã qua. Knobloch chơi tổng cộng 10 trận và chỉ phải nhận 7 bàn thua.

Khi mùa giải đang đi về những vòng đấu cuối, BHL Slovan Liberec thực sự không có lý do gì để tiếp tục đưa ra sự xáo trộn khi mà thủ thành Knobloch đang thi đấu khá tốt. Và điều này cũng khiến Filip Nguyễn đối mặt với việc phải làm khán giả trong nhiều trận đấu nữa.

Thủ môn Filip Nguyễn đi làm thủ tục xin nhập tịch Việt NamThủ môn Filip Nguyễn đi làm thủ tục xin nhập tịch Việt Nam
Filip Nguyễn mới đây đã thông báo một tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam khi đăng tải hình ảnh tới Đại sứ quán Việt Nam tại Séc.
Filip Nguyễn giãi bày về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam và tuyển SécFilip Nguyễn giãi bày về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam và tuyển Séc
Thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã có những giãi bày trên Facebook cá nhân để nói về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam hay tuyển Séc.
Filip Nguyễn nuối tiếc khi phải chia tay Europa LeagueFilip Nguyễn nuối tiếc khi phải chia tay Europa League
Thủ thành Filip Nguyễn mới đây đã có chia sẻ sau khi đội nhà bị loại khỏi vòng bảng Europa League trước một vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X