Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn chiến thắng trong cuộc so găng với Patrik Lê Giang tại CH Czech

Chủ Nhật 23/02/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà U Nisy, Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã xuất sắc đánh bại Bohemians 1905 của Patrik Lê Giang trong trận đấu diễn ra trong khuôn khổ Giải VĐQG CH Czech.
Tối qua (22/2), tại vòng 22 Giải VĐQG CH Czech đã chứng kiến màn đối đầu thú vị giữa hai thủ môn Việt kiều là Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang khi hai đội Slovan Liberec và Bohemians 1905 có cơ hội chạm trán.
Filip Nguyễn chiến thắng trong cuộc so găng với Patrik Lê Giang hình ảnh
Filip Nguyễn và Pattrick Lê Giang có thời gian gắn bó với nhau tại FC Sellier & Bellot Vlasim

Kết quả chung cuộc, Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec đã giành được thắng lợi chung cuộc với tỉ số 3-1. Ở trận đấu này, cả hai thủ môn Việt kiều đều có cơ hội được tỏa sáng với những cú dứt điểm từ tiền đạo của hai đội.

Được thi đấu trên sân nhà, Slovan Liberec thi đấu áp đảo trong suốt cả trận đấu và sớm có được bàn mở tỉ số trên chấm 11 mét do công của Kamso Mara ở phút 16.

Dù bị gỡ hòa ở phút 27, song Filip Nguyễn cùng đồng đội vẫn thi đấu quyết tâm và nhanh chóng có được 2 bàn thằng băng cú đúp của Jan Kuchta để ấn định chiến thắng với tỉ số 3-1.

Với kết quả này, hiện Slovan Liberec đã tạm thời leo lên vị trí thứ 6 của giải VĐQG CH Czech với 33 điểm. Nếu giữ nguyên được thứ hạng trong top 6 sau vòng 30, đội bóng của Filip Nguyễn sẽ lọt vào vòng Championship tranh ngôi vô địch.

Nếu có thể có được sự phục vụ của 2 thủ môn Việt kiều này, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ có những cái tên cực kì chất lượng bên cạnh một thủ môn Việt kiều khác là Đặng Văn Lâm. Hiện đang có thông tin, Filip Nguyễn cũng đang hoàn tất hồ sơ để có thể nhập tịch Việt Nam với mong muốn thi đấu cho ĐTVN, song quá trình này đang gặp phải một số khúc mắc, khó khăn nhất định.

Hai thủ môn Việt kiều tranh tài tại Giải VĐQG CH Czech
Hai thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang sẽ có cơ hội đối đầu với nhau tại vòng 22 tại giải vô địch quốc gia (VĐQG) CH Czech.
Filip Nguyễn khó khăn khi nhập tịch Việt Nam
Với việc không có thẻ thường trú tại Việt Nam, Filip Nguyễn gặp khó trong khâu nhập quốc tịch Việt Nam. Điều này có thể khiến ĐTVN không thể có được sự phục vụ...

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X