Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn thông báo về việc xin quốc tịch Việt Nam

Thứ Sáu 14/08/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành người Séc gốc Việt Filip Nguyễn đã cập nhật về tình hình xin quốc tịch Việt Nam sau cuộc giao lưu trực tuyến với NHM vào tối 13/8.

 

Filip Nguyễn mới đây đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ thông qua trang cá nhân tối 13/8 (giờ Việt Nam). Từ sự kiện này, nhiều câu hỏi từ các cổ động viên Việt Nam đã được ngôi sao Việt kiều sinh năm 1992 giải đáp. 

Filip Nguyễn chia sẻ về chuyện xin quốc tịch Việt Nam hình ảnh
Filip Nguyễn khẳng định vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam

Nói về vấn đề xin quốc tịch Việt Nam, người gác đền Slovan Liberec cho biết: "Tôi chưa thể có hộ chiếu Việt Nam. Tôi chỉ còn đúng một bước cuối cùng là phải có mặt ở Việt Nam để làm thẻ thường trú, nhưng sớm nhất là tháng 12, tôi mới về được, còn thời gian này gần như không thể".

Filip Nguyễn có bố người Việt Nam, quê ở Hải Phòng. Việc được đào tạo bài bản trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp từ nhỏ ở CH Czech khiến Filip luôn nhận được sự quan tâm lớn từ giới chuyên môn và người hâm mộ Việt Nam.

Được biết sau khi kết thúc mùa giải vừa qua, Filip Nguyễn đã lên kế hoạch trở lại Việt Nam trước khi bắt đầu vào mùa giải mới từ ngày 22/8. Tuy nhiên điều này đã không thực hiện được do dịch Covid-19. 

Anh nói tiếp: "Nếu có về được đi nữa, tôi cũng phải cách ly 2 tuần. Đương nhiên thời gian này chẳng có chuyến bay nào cả". 

Như vậy, Filip Nguyễn sẽ phải chờ đợi ít nhất là tới kỳ nghỉ tiếp theo của các giải VĐQG châu Âu (dự kiến diễn ra vào cuối tháng 12) mới có thể về Việt Nam hoàn thành nốt các thủ tục xin cấp quốc tịch.

Cũng trong buổi giao lưu hôm qua, khi được hỏi có về Việt Nam thi đấu cho một CLB nào đó ở V League hay không, thủ môn Filip Nguyễn đã khẳng định nếu chia tay Slovan Liberec mình chỉ muốn đến chơi bóng tại Bundesliga (Đức).

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X