Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn "chết đứng" trong bàn thua đầu tiên ở V-League 2023

Chủ Nhật 02/07/2023 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong lần bắt chính đầu tiên cho CLB CAHN, thủ môn Filip Nguyễn đã đón nhận bàn thua sau pha đánh đầu hiểm hóc của ngoại binh Lucao bên phía CLB SHB Đà Nẵng.

Tại vòng 13 V-League 2023, CLB Công an Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của đội bóng đang đứng cuối bảng SHB Đà Nẵng. Và tưởng như chuyến viếng thăm này sẽ giúp đội bóng của HLV Flavio kiếm thêm 3 điểm thì CAHN FC lại bất ngờ thi đấu dưới sức và để thua chung cuộc 0-1 trên sân đối thủ. 

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến ở hiệp 2 khi tân binh của SHB Đà Nẵng, tiền đạo Lucao đã có cú đánh đầu vô cùng hiểm hóc vào góc chết, khiến cho tân binh Filip Nguyễn chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay thẳng vào lưới.

Ở pha ghi bàn này, có thể nói là cú dứt điểm của Lucao là quá khó để Filip Nguyễn có thể trổ tài cứu thua cho CLB CAHN. Sau bàn thua này, thủ môn Việt kiều Séc đã chơi khá tốt trong phần còn lại và đã có không ít pha cứu thua từ các tình huống dứt điểm của các chân sút đội chủ nhà.

video

Có thể bạn quan tâm

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Với phong độ thi đấu không mấy thuyết phục ở mùa giải năm nay, hai đội bóng SLNA vs Hà Tĩnh sẽ đối đầu nhau trong trận đấu được xem là chung kết ngược của mùa giải. Và đội nào sẽ có được kết quả như ý sau màn so tài sắp tới?

Xem thêm
top-arrow
X