Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn chắc suất bắt chính ở ĐT Séc

Thứ Hai 07/09/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filip Nguyễn đang được đánh giá cao nhất trong số 3 thủ môn được triệu tập đợt này, sau khi đội hình A bị cách ly toàn bộ do 2 thành viên mắc Covid-19.

 

LĐBĐ Séc mới đây đã triệu tập đội hình B của tuyển Séc cho trận đấu với Scotland tại UEFA Nations League 2020/21 vào ngày 8/9 tới sau khi đội A của họ bị cách ly toàn bộ, bao gồm cả HLV trưởng Jaroslav Silhavy do 2 thành viên mắc Covid-19.

Thu mon Filip Nguyen
Filip Nguyễn chắc suất bắt chính ở ĐT Séc ở trận gặp Scotland vào ngày 8/9 tới

Và ở đội B này, Filip Nguyễn đã được gọi. Nếu người gác đền Slovan Liberec ra sân cho tuyển Séc, điều này cũng đồng nghĩa với việc anh đã chấm dứt cơ hội lên tuyển Việt Nam, vốn được xem là khả dĩ hơn với thủ môn Việt kiều này. 

Và điều này nhiều khả năng sẽ xảy ra bởi năng lực lẫn kinh nghiệm của thủ môn gốc Việt vượt trội so với 2 đồng đội còn lại là Ales Mandous và Vitezslav Jaros.

Thủ môn Mandous mới chỉ nổi lên nửa sau mùa giải 2019/20 khi thi đấu 16 trận cho CLB Sigma Olomouc. Đây là đội bóng thuộc tầm trung ở giải VĐQG CH Czech. 

Theo trang thống kê Soccerway, so với Ales Mandous, thủ môn Filip Nguyễn nhỉnh hơn về thời gian ra sân ở giải VĐQG trong 3 mùa giải vừa qua. Phong độ thi đấu của Filip Nguyễn cũng là tốt hơn so với thủ môn cũng sinh năm 1992.

Trong khi đó người còn lại, Vitezslav Jaros sinh năm 2001, năm nay mới 19 tuổi. Và với kinh nghiệm thi đấu còn hạn chế, rất khó để thủ môn đang thuộc biên chế Liverpool có thể có suất ra sân ở trận đấu tới. 

Như vậy, có thể nói là Filip Nguyễn gần như đã chắc suất bắt chính ở ĐT Séc ở trận tới. Và một khi điều này xảy ra, anh cũng bỏ qua cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam vốn được đánh giá là cao hơn. 

Filip Nguyễn tham vấn luật sư về cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam
Theo tin của giới truyền thông, trước khi đưa ra thông báo khoác áo ĐT Séc, thủ thành Filip Nguyễn đã làm việc với luật sư để xác định xem mình còn cơ hội phục...
Filip Nguyễn chính thức đưa câu trả lời, hy vọng CĐV Việt Nam thông cảm
Trong một bài đăng mới đây, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã chính thức đưa ra thông báo cho quyết định chọn ĐT CH Séc của mình.
Bố Filip Nguyễn: Con trai tôi không thể chờ ĐT Việt Nam!
Bố của Filip Nguyễn đã có những chia sẻ sau khi cậu con trai được triệu tập lên ĐT CH Séc.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X