Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn lại đăng status “nịnh” fan Việt Nam

Thứ Tư 15/07/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành người Séc gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã có một chia sẻ trên facebook cá nhân để gửi lời cảm ơn tới toàn đội Slovan Liberec và người hâm mộ.

 

CLB Slovan Liberec của thủ thành Filip Nguyễn mới đây đã đánh bại đối thủ Mlada Boleslav trong trận play-off để giành suất dự vòng loại Europa League mùa giải 2020/21.

Đây cũng là trận đấu mà cầu thủ gốc Việt đã chơi cực kỳ chắc chắn và giúp đội nhà giữ sạch lưới qua đó giúp đội nhà giành thắng lợi với tỷ số 2-0 chung cuộc. Hai bàn thắng của Slovan Liberec ghi được nhờ công của Pesek (63') và Masek (80').

Filip Nguyễn cảm ơn người hâm mộ Việt Nam hình ảnh

Filip Nguyễn đăng facebook cảm ơn người hâm mộ Việt Nam

Với chiến thắng này, Slovan Liberec đã trở lại Europa League sau 3 năm vắng bóng. Và đây cũng là lần đầu tiên được dự cúp châu Âu của thủ thành gốc Việt.

Mùa giải khép lại cũng là lúc Filip Nguyễn nói lời tri ân tới đội bóng và NHM. Và mới đây người gác đền sinh năm 1992 này đã đăng một chia sẻ lên facebook cá nhân hoàn toàn bằng tiếng Việt để cảm ơn NHM. Điều đó cho thấy anh rất biết cách lấy lòng fan Việt Nam.

Filip Nguyễn viết: “Tôi muốn cảm ơn toàn bộ đội ngũ FC Slovan Liberec và cả người hâm mộ của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi và tin tưởng vào chúng tôi. Cảm ơn tất cả người hâm mộ vì đã cổ vũ thật cuồng nhiệt cho chúng tôi. Các Bạn thật tuyệt vời!”.

Trang facebook cua Filip Nguyen thuong xuyen co nhung chia se bang tieng Viet

Trang facebook của Filip Nguyễn thường xuyên có những chia sẻ bằng tiếng Việt


Như vậy là Filip Nguyễn đã hoàn thành một giấc mơ đó là tham dự vòng loại của UEFA Europa League. Giấc mơ còn lại chính là việc được khoác áo ĐT Việt Nam, quê hương thứ hai của anh.

Cho tới lúc này vẫn chưa có thêm thông tin nào mới về tiến trình nhập tịch của người gác đền Slovan Liberec. Trước đó, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã cho biết Liên đoàn đang hỗ trợ để thủ môn 28 tuổi này sớm hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam.

Và nếu được khoác áo ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022, Filip Nguyễn thực sự sẽ hoàn thành 2 giấc mơ lớn trong năm nay.

Báo Malaysia phát sốt về tài năng của thủ môn Filip Nguyễn
Giới truyền thông Malaysia đã tỏ ra hết sức ấn tượng với khả năng giữ sạch lưới của thủ môn Filip Nguyễn.
Truyền thông khu vực thở phào khi ĐT Việt Nam khó sở hữu Filip Nguyễn
Các tờ báo của Indonesia và Malaysia mới đây đã bộc lộ sự vui mừng khi mà ĐT Việt Nam khó có sự phục vụ của thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn ở vòng loại World...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X