Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn bị HLV Trần Tiến Đại 'trừng phạt' sau những sai lầm sơ đẳng

Thứ Ba 21/05/2024 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc liên tiếp mắc lỗi trong các trận gặp Nam Định và Becamex Bình Dương gần đây, điều này đã khiến thủ môn Filip Nguyễn bị HLV Trần Tiến Đại xếp dự bị ở vòng 20 V-League 2023/2024.
video

Trong trận cầu thuộc vòng 20 V-League 2023/2024, CLB CAHN có chuyến làm khách tại sân Thống Nhất gặp đội chủ nhà TP.HCM. 

Filip Nguyen 1
Filip Nguyễn không được trao cơ hội thi đấu tại vòng 20 V-League

Và một điều đặc biệt trong đội hình ra sân của nhà ĐKVĐ ở trận này chính là việc thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã không còn xuất hiện trong danh sách thi đấu của đội bóng ngành công an. Thay thế cho anh là thủ môn trẻ Đỗ Sĩ Huy. 

Việc Filip Nguyễn không bắt chính cho CAHN FC được xem như một sự trừng phạt mà HLV Trần Tiến Đại dành cho thủ thành này sau những màn trình diễn gây thất vọng gần đây. 

Dù là một thủ môn có đẳng cấp và rất giàu kinh nghiệm chinh chiến nhưng Filip Nguyễn lại liên tục mắc những sai sót sơ đẳng trong các trận gặp Nam Định và Becamex Bình Dương gần đây. 

Chính vì thế, ban huấn luyện CLB CAHN đã quyết định để anh ngồi dự bị, như một cách giúp cầu thủ này lấy lại tinh thần, sự tập trung cũng như làm gia tăng động lực thi đấu khi mà xuất bắt chính tại đội bóng CAHN đang bị đe dọa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X