Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn bất ngờ lên tiếng về thương vụ gia nhập CLB Công an Hà Nội

Chủ Nhật 29/01/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã có những chia sẻ của mình với báo giới Séc xung quanh việc chuyển tới đầu quân cho CLB Công an Hà Nội tại V-League 2023.

Tưởng như CAHN đã sở hữu thành công thủ môn Filip Nguyễn khi đưa anh vào danh sách đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1 của V-League 2023 thì mọi chuyện vẫn đang có những vấn đề chưa được giải quyết. 

Và theo báo chí Czech, việc thủ môn Filip Nguyễn chưa thể gia nhập CLB Công an Hà Nội là do anh vẫn còn nhiều vướng mắc liên quan đến hợp đồng với CLB Slovacko.

Filip Nguyễn bất ngờ lên tiếng về thương vụ gia nhập CLB Công an Hà Nội 1
Filip Nguyễn chưa thể về Việt Nam thi đấu.

Tờ Ceska Televize mới đây một lần nữa đã khẳng định lại việc thủ thành Filip Nguyễn vẫn chưa thể cập bến CLB Công An Hà Nội khi trực tiếp phỏng vấn cầu thủ này. 

Theo Ceska Televize thì Filip Nguyễn vẫn còn hợp đồng với CLB Slovacko và sẽ tiếp tục chơi bóng ở đây. "Tôi còn hợp đồng với CLB Slovacko và tôi đang tập trung, chuẩn bị cho các trận đấu của đội bóng, bao gồm cả trận kế tiếp vào thứ Bảy tuần sau trên sân nhà trước Olomouc".

Người gác đền gốc Việt cũng trả lời về việc sẽ về Việt Nam chơi bóng: "Có những điều mà tôi không thể tác động nên lo lắng về nó chẳng có ích gì. Điều gì phải đến rồi sẽ đến. Tôi tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp".

Với những phát biểu trên của Filip Nguyễn, truyền thông Séc tin rằng thủ môn 31 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Slovacko trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp kết thúc. Điều đó có nghĩa là Filip Nguyễn sẽ chỉ sang CLB CAHN vào Hè năm nay hoặc khi đáo hạn hợp đồng.

Filip Nguyễn còn hợp đồng với CLB của Séc tới tháng 12/2024. Có thông tin cho rằng CLB Công An Hà Nội muốn mua lại hợp đồng của Filip Nguyễn với số tiền lên tới 800 nghìn USD, tức khoảng 18,7 tỷ đồng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X