Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn bất ngờ chia tay CLB Slovan Liberec

Thứ Tư 23/06/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối qua 22/6, trang chủ của CLB Slovan Liberec đã xác nhận việc chia tay thủ môn Filip Nguyễn sau khi anh tới đầu quân cho đội bóng FC Slovacko.

Thủ thành Filip Nguyễn chia tay CLB Slovan Liberec

Thông tin Filip Nguyễn chia tay CLB Slovan Liberec đã được đội bóng này xác nhận vào tối qua, 22/6. HLV của Slovan Liberec, ông Pavel Hoftych đã xác nhận, Filip Nguyễn đã muốn chia tay đội từ đầu năm nay, bởi anh muốn được thi đấu nhiều hơn.

Mùa giải 2020-2021, Filip Nguyễn chỉ bắt tổng cộng 25 trận cho Slovan Liberec, trong đó có 4 trận tại Europa League. Tuy nhiên tới nửa sau của mùa giải, anh thường xuyên ngồi dự bị sau khi dính chấn thương.

Filip Nguyễn bất ngờ chia tay CLB Slovan Liberec  hình ảnh
Filip Nguyễn bất ngờ chia tay CLB Slovan Liberec sau khi bị mất suất bắt chính.

Filip Nguyễn dính chấn thương trong trận đấu của Slovan Liberec vào ngày 17/2. Từ đó, thủ môn 28 tuổi vắng mặt liên tục 14 trận trong đội hình xuất phát của Slovan Liberec, dự bị cho thủ môn Milan Knobloch. Điều đó khiến Filip Nguyễn quyết định tìm đường rời đi.

Filip Nguyễn chuyển đến Slovan Liberec vào tháng 2.2018 từ câu lạc Vlasim. Anh ra sân tổng cộng 77 trận cho Slovan Liberec và giữ sạch lưới 27 trận. Filip Nguyễn được bầu là thủ môn hay nhất Giải vô địch quốc gia CH Séc mùa 2018/2019. Cùng với đội, anh đã được dự Europa League cũng như được triệu tập lên tuyển quốc gia vào năm ngoái.

Với việc gia nhập FC Slovacko, thủ thành gốc Việt sẽ tiếp tục có cơ hội chinh chiến ở giải đấu châu Âu mới được thành lập là Europa Conference League.

Ở mùa giải 2020-2021 vừa qua, Slovacko xếp ở vị trí thứ 4, hơn Slovan Liberec 2 bậc trên bảng xếp hạng. Nhờ đó, Slovacko được tham dự vòng sơ loại thứ 2 của Europa Conference League.

Chia sẻ về quyết định chia tay CLB Slovan Liberec, thủ thành Filip Nguyễn đã cho biết: ""Tôi đã hy vọng nói lời chia tay trong những hoàn cảnh khác, nhưng tiếc là không thành công, nhưng nhờ Liberec, tôi đã được thi đấu tại giải vô địch quốc gia, Europa League và được vào đội tuyển quốc gia.

Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì những gì mọi người đã ủng hộ cho tôi. Một lần nữa xin cảm ơn và hẹn gặp lại trong thời gian tới".

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Slovan Liberec, Filip Nguyễn từng được gọi lên tuyển CH Séc 3 lần nhưng chưa ra sân thi đấu. Do đó, anh vẫn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam nếu hoàn tất các thủ tục nhập tịch. Tuy nhiên tới thời điểm này, thủ thành có bố là người Việt vẫn chưa thể về 'quê cha' để hoàn tất các thủ tục theo quy định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X