Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn bất ngờ "check-in" Hải Phòng 

Thứ Hai 12/12/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thủ môn Filip Nguyễn đã đăng ảnh thông báo việc đã có mặt ở Hải Phòng, cũng chính là quê hương của cha mình. 

Trên trang facebook cá nhân, Filip Nguyễn đã đăng ảnh chụp tại Nhà hát lớn Hải Phòng nằm trên con phố Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng.

Nơi đây vừa là biểu tượng của mảnh đất hoa phượng đỏ, là điểm đến check-in lý tưởng với các du khách khi tới thăm Hải Phòng. Bên cạnh việc đăng ảnh, thủ môn Filip Nguyễn cũng viết dòng mô tả "Quê hương thứ hai của tôi".

Filip Nguyễn bất ngờ check-in Hải Phòng 1
Filip Nguyễn về thăm lại quê cha tại Hải Phòng

Filip Nguyễn sinh ngày 14/9/1992 tại Cộng hòa Séc. Anh có bố là người Hải Phòng, mẹ là người Séc. Filip từng tiết lộ rằng bản thân anh không biết tiếng Việt.

Dù là một thủ môn có tiếng tăm tại Séc song phải tới năm 19 tuổi, Filip Nguyễn mới đến với trái bóng khi gia nhập CLB Loko Vltavín. 

Năm 2013, Filip Nguyễn đánh dấu cộc mốc thi đấu chuyên nghiệp khi khoác áo Sparta Prague. Anh sau đó đã kinh qua một loạt đội bóng trước khi ký hợp đồng với đội bóng hiện tại, Slovácko FC.

Năm 2016, Filip từng về Việt Nam thử việc tại Thanh Hóa. Tuy nhiên, sau gần 1 tháng anh đã không thể gia nhập đội bóng này vì vướng mắc thủ tục nhập tịch Việt Nam. Thanh Hóa thì không muốn dùng suất ngoại binh cho vị trí thủ môn.

Hiện đã có thông tin về việc thủ môn này tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Việt Nam. Song điều này là không dễ khi mà anh vẫn còn hợp đồng với Slovácko. Được biết, mức phí để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Filip Nguyễn lên tới 200.000 euro.

Filip Nguyễn bất ngờ khoe ảnh chụp cùng chủ tịch VFFFilip Nguyễn bất ngờ khoe ảnh chụp cùng chủ tịch VFF
Trong một bài đăng trên trang cá nhân chiều ngày 7/12, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn đã khoe ảnh được chụp cùng tân chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X