Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn ấn tượng đặc biệt với chức vô địch V-League 2023

Chủ Nhật 27/08/2023 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chức vô địch cùng CLB CAHN, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn cho biết mình đang rất hạnh phúc khi có danh hiệu vô địch quốc gia chỉ sau hai tháng.

Với danh tiếng của mình, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã được đội bóng Công an Hà Nội chiêu mộ ở giai đoạn 2 của mùa giải V-League 2023. Không mất nhiều thời gian để hòa nhập, anh đã góp công lớn giúp đội bóng ngành công an bước lên ngôi vương, bất chấp sự bám đuổi của Hà Nội FC. 

Và sau chức vô địch cùng các đồng đội, Filip Nguyễn đã hạnh phúc chia sẻ về danh hiệu đầu tiên ở mảnh đất hình chữ S mà mình vừa có được sau hai tháng khoác áo CLB CAHN. 

Filip Nguyen
Filip Nguyễn ăn mừng chức vô địch V-League cùng con trai.

Thủ thành sinh năm 1992 tâm sự: "Đây mới là tháng thứ hai tôi có mặt ở Việt Nam thôi nhưng đã trở thành nhà vô địch rồi. Cảm giác của tôi lúc này thực sự rất tuyệt vời. Chắc chắn đây sẽ là một chức vô địch rất đặc biệt, danh hiệu quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp của mình".

Đánh giá về sự khác nhau khi chơi bóng tại Việt Nam và Cộng hòa Séc, Filip Nguyễn tâm sự: "Chắc chắn là vấn đề thời tiết rồi. Trời rất nắng nóng. Nhưng tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu ở đây".

Tân binh của CAHN cũng xin dành danh hiệu vô địch này tới gia đình và những người thân yêu đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh trên chuyến hành trình trở về Việt Nam chơi bóng. 

Trong thâm tâm, thủ thành sinh năm 1992 rất khát khao được cống hiến đội tuyển Việt Nam - quê hương mà cha anh đã được sinh ra. Hi vọng trong thời gian tới, Filip Nguyễn sẽ sớm có quốc tịch Việt Nam để khoác lên mình màu áo đỏ sao vàng.

CLB Công an Hà Nội tái hiện thành công kì tích cách đây hai thập kỉ của HAGL CLB Công an Hà Nội tái hiện thành công kì tích cách đây hai thập kỉ của HAGL 
Với việc chinh phục thành công ngôi vô địch V-League 2023, CLB bóng đá Công an Hà Nội đã chính thức tái hiện được kì tích mà đội bóng phố núi HAGL từng làm được đúng 20 năm trước. 
Những hình ảnh ấn tượng trong chức vô địch đầu tiên của CAHNNhững hình ảnh ấn tượng trong chức vô địch đầu tiên của CAHN
Các cầu thủ CLB CAHN đã ăn mừng cùng gia đình trong chức vô địch đầu tiên ngay mùa giải thăng hạng V.League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X