Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA yêu cầu Than Quảng Ninh trả tiền cho ngoại binh

Thứ Tư 15/12/2021 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã dừng hoạt động nhưng CLB Than Quảng Ninh mới đây vẫn nhận được yêu cầu từ LĐBĐ thế giới FIFA trong việc thanh toán khoản nợ lương với ngoại binh người Brazil, Diogo Junior Pereira.
Diogo Pereira
FIFA vừa yêu cầu Than Quảng Ninh trả tiền cho ngoại binh Diogo Pereira

Theo tin mới nhận, Ủy ban giải quyết khiếu nại FIFA mới đây đã đưa ra ra phán quyết cuối cùng xung quanh vụ kiện của tiền đạo Diogo với CLB Than Quảng Ninh. Theo đó, đội bóng Việt Nam sẽ phải đền bù số tiền hơn 62.000 USD.

Khoản tiền này bao gồm 6 tháng tiền lương của Diogo Pereira trong tháng 2 và từ tháng 5 đến tháng 9. Chi phí đền bù hợp đồng là 6.000 USD. Đội bóng đất mỏ có 10 ngày để kháng cáo quyết định này. CLB Quảng Ninh có 45 ngày để hoàn tất việc thanh toán tiền cho tiền đạo 31 tuổi.

Nếu không thực hiện yêu cầu trên trong vòng 45 ngày, đội bóng đất Mỏ sẽ bị cấm đăng ký cầu thủ cho đến khi trả tiền. Thời gian tối đa cho lệnh cấm này kéo dài 3 kỳ chuyển nhượng liên tiếp.

Nếu Quảng Ninh không thực hiện sau khi hết lệnh cấm chuyển nhượng, Ủy ban Kỷ luật FIFA sẽ thụ lý. Quyết định của Ủy ban giải quyết khiếu nại do ông Emilio García Silvero ký.

Dẫu vậy với việc BLĐ Than Quảng Ninh đã tuyên bố dừng hoạt động và trả lại quyền quản lý đội bóng cho tỉnh Quảng Ninh, hiện vẫn chưa thể biết ai sẽ đứng ra thanh toán khoản phí này. Và nhiều khả năng Diogo Pereira sẽ khó đòi được tiền cho 10 lần ra sân của mình ở mùa giải này khi người Quảng Ninh đã 'chán' bóng đá.

CLB Quảng Ninh vắng mặt ở V-League 2022: Dấu chấm buồn!CLB Quảng Ninh vắng mặt ở V-League 2022: Dấu chấm buồn!
Việc không được cấp phép chơi ở V-League 2022 là dấu chấm buồn khép lại cuộc hành trình của CLB Quảng Ninh.
Thêm một cầu thủ Than Quảng Ninh có bến đỗ mớiThêm một cầu thủ Than Quảng Ninh có bến đỗ mới
Theo tin mới nhất, người gác đền Than Quảng Ninh - thủ môn Nguyễn Hoài Anh đã chính thức ký hợp đồng và trở thành tân binh của CLB Sài Gòn ở mùa giải 2022.
Than Quảng Ninh ra điều kiện ngặt nghèo để các cầu thủ được thanh lý hợp đồngThan Quảng Ninh ra điều kiện ngặt nghèo để các cầu thủ được thanh lý hợp đồng
Dù đã ngừng hoạt động nhưng phía CLB Than Quảng Ninh vẫn đang quản lý nhiều cầu thủ. Chính vì thế, họ đã yêu cầu Nguyễn Hải Huy và đồng đội phải ký một bản cam...
CLB Bình Định chiêu mộ bộ ba trụ cột của Than Quảng NinhCLB Bình Định chiêu mộ bộ ba trụ cột của Than Quảng Ninh
Trước việc Than Quảng Ninh vừa tan đàn xẻ nghé, CLB Bình Định đã nhanh chóng ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng này.
Từ vụ Than Quảng Ninh giải thể: Làm sao để sống khỏe?Từ vụ Than Quảng Ninh giải thể: Làm sao để sống khỏe?
Có lẽ chứng kiến việc CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động, hẳn là nhiều người đã tự hỏi là các đội bóng sẽ cần phải làm gì để tránh rơi vào tình huống tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X