Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FIFA tin ĐT Việt Nam đủ sức đi tiếp sau chiến thắng trên đất Indonesia

Thứ Tư 16/10/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì mà ĐT Việt Nam đã thể hiện, LĐBĐ thế giới FIFA đã tin tưởng vào khả năng vượt qua vòng loại thứ 2 của HLV Park cùng các học trò.

Trên sân Kapten I Wayan Dipta tại Bali tối 15.10, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng không mấy vất vả trước đội bóng chủ nhà Indonesia. Đây là trận đấu mà các vị trí trên sân của Việt Nam đã thi đấu tốt hơn và xứng đáng có được 3 điểm trọn vẹn.

Với chiến thắng này trước Indonesia đội tuyển Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai bảng G, (cùng điểm và thua kém chỉ số phụ trước Thái Lan), bằng điểm Thái Lan nhưng thua kém hiệu số phụ.

FIFA tin ĐT Việt Nam đủ sức đi tiếp sau chiến thắng trên đất Indo hình ảnh
FIFA đánh giá cao khả năng đi tiếp ở bảng G của ĐT Việt Nam.

Chứng kiến những gì mà ĐT Việt Nam làm được, trang chủ FIFA đã có bài viết đánh giá cao khả năng đi tiếp ở bảng G của đoàn quân đang được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo. 

FIFA viết: "Việt Nam vẫn còn nguyên hi vọng đi tiếp khi bằng điểm số với đội nhất bảng Thái Lan và chỉ kém hơn hiệu số bàn thắng. Bàn gỡ muộn của Indonesia hoàn toàn vô nghĩa và họ đã hết cơ hội khi không có điểm nào sau nửa chặng đường vòng loại."

FIFA cũng không quên ngợi khen chiến thắng của Thái Lan trước đối thủ được đánh giá cao hơn là UAE: "Thái Lan đã gia tăng sự kịch tính cho bảng G khi chặn đứng đà thăng hoa của UAE. Teerasil và Ekkanit là những người lập công giúp đội nhà lấy trọn vẹn điểm số lên ngôi đầu bảng".

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán UAE trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tái đấu Thái Lan ở trận đầu tiên của lượt về. Đây đều là trận đấu quan trọng, được xem là bước ngoặc của cả 3 đội tuyển Việt Nam, Thái Lan, UAE trong cuộc đua giành vé đi tiếp. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X