Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

FIFA tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Philippines

Thứ Năm 06/06/2024 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt đấu thứ 5 tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, trang chủ FIFA mới đây đã có những nhận xét về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và đội khách Philippines trên sân Mỹ Đình vào lúc 19 giờ tối nay (6/6), trang chủ FIFA viết: "Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á đang bước vào giai đoạn quyết định.

Hy vọng đi tiếp của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa bị dập tắt. Song họ sẽ phải chiến đấu ở 2 trận còn lại, với mục tiêu vượt qua Philippines và Iraq lần lượt vào các ngày 6 và 11/6 để hy vọng tiến lên từ vị trí thứ ba bảng F".

FIFA tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Philippines 1
Đội tuyển Việt Nam nhận lời động viên từ FIFA.

Mong là với lời động viên từ FIFA, đoàn quân áo đỏ sẽ có màn trình diễn tốt nhất trong hai trận đấu tới. Lúc này tại bảng F, thầy trò ông Kim Sang Sik đang xếp thứ 3 với 3 điểm, kém Iraq 9 điểm và Indonesia 4 điểm.

Về mặt lý thuyết, cơ hội vẫn còn cho Đỗ Hùng Dũng và đồng đội nếu như họ giành trọn vẹn 6 điểm ở hai trận đấu còn lại trong khi Indonesia kiếm ít hơn 3 điểm. Song kịch bản này khó xảy ra khi mà Indonesia đang sở hữu một lực lượng rất mạnh và được chơi trên sân nhà ở hai trận đấu gặp Iraq và Philippines sắp tới.

Dù vậy chia sẻ với báo giới, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn nêu cao quyết tâm của toàn đội: "Hiện tại, tôi cùng với các đồng đội đang ở trạng thái tốt nhất để sẵn sàng bước vào trận đấu. Chúng tôi đồng cảm với tân huấn luyện viên trưởng và luôn ra sân với tinh thần cao nhất".

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Philippines trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á diễn ra lúc 19 giờ ngày 6/6/2024 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Trong quá khứ, đội tuyển Philippines đã thua 6 trận gần nhất trước Việt Nam, gần nhất là thất bại 0-2 trong trận lượt đi tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nhận định Việt Nam vs Philippines (19h00 ngày 06/6): Mệnh lệnh phải thắngNhận định Việt Nam vs Philippines (19h00 ngày 06/6): Mệnh lệnh phải thắng
Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải đánh bại Philippines trong trận ra mắt tân thuyền trưởng Kim Sang Sik.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X