Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

FIFA khen ngợi ĐT Việt Nam chiến đấu quả cảm

Zalo
Dù thua cả 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia, ĐT Việt Nam vẫn nhận được những lời khen từ FIFA với màn trình diễn quả cảm.

Ngày 8/9, FIFA có bài viết tổng kết 2 lượt trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á). Ở đó, ĐT Việt Nam nhận được những lời khen với màn trình diễn đầy nỗ lực ở 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia dù không giành được điểm nào.

"Việt Nam, đội bóng lần đầu vào chơi ở vòng loại thứ ba đã phải đối diện với sự thực phũ phàng với 2 thất bại. Tuy nhiên, Những chiến binh sao vàng của HLV Park Hang Seo đã thi đấu rất quả cảm trong cả 2 trận đấu này."

Hồng Duy ĐT Việt Nam vs Australia
FIFA khen ngợi tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia.

Bên cạnh đó, FIFA cũng ca ngợi bàn thắng mở tỉ số của Quang Hải vào lưới Saudi Arabia. Pha lập công của tiền vệ số 19 cũng được bầu chọn là một trong những bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên.

"ĐT Việt Nam có bàn mở tỷ số trước đội chủ nhà Saudi Arabia do công của Nguyễn Quang Hải. Đây là bàn thắng được ghi nhanh nhất loạt trận đầu tiên. Sau đó, tuyển Việt Nam cũng gây khó khăn cho Australia tại Hà Nội và chỉ thất bại tối thiểu."

, FIFA nhận xét.

Sau 2 lượt trận, ĐT Việt Nam vẫn chưa giành được điểm nào. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Hiện HLV Park Hang Seo đã cho các học trò xả trại 1 tuần. Những cầu thủ sinh sống tại Hà Nội được về nhà bên gia đình. Số còn lại đến từ các địa phương khác di chuyển từ khách sạn Grand Plaza về Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để nghỉ ngơi, hồi phục.

Đến ngày 16/9, toàn đội sẽ hội quân trở lại. ĐT Việt Nam có khoảng 3 tuần chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10).

VIDEO: Highlights Việt Nam 0-1 Australia

video

Công Phượng gia nhập bong bóng cùng ĐT U22 Việt NamCông Phượng gia nhập bong bóng cùng ĐT U22 Việt Nam
Do ĐT Việt Nam đang trong quãng nghỉ, Nguyễn Công Phượng sẽ tạm thời hội quân cùng đội U22 để lấy lại cảm giác bóng.
Tiền vệ Xuân Trường ghi bàn trong trận giao hữu với U22 Việt NamTiền vệ Xuân Trường ghi bàn trong trận giao hữu với U22 Việt Nam
Chiều ngày 8/9, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam ra sân đá giao hữu với các cầu thủ U22. Và tiền vệ Xuân Trường là một trong những...
Đặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam ngay sau trận gặp ÚcĐặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam ngay sau trận gặp Úc
Sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ lên máy bay trở lại Nhật Bản để tiếp tục ra sân tập luyện tại CLB Cerezo Osaka.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X