Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

FIFA đưa ra lời mời đặc biệt cho HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 19/10/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo mới đây đã nhận được lời mời từ FIFA để bàn về tương lai của bóng đá thế giới.

HLV Park Hang Seo nhận lời mời đặc biệt từ FIFA

Thông báo từ trang chủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) cho biết HLV trưởng các ĐTQG trên thế giới sẽ được mời tham gia cuộc họp trực tuyến để bàn về tương lai của bóng đá thế giới.

Một nội dung mà FIFA muốn cùng các nhà cầm quân trên toàn thế giới thảo luận đó là về sức khỏe các cầu thủ, lịch thi đấu các trận quốc tế, tần suất tổ chức các VCK World Cup cũng như một số vấn đề quan trọng khác trong các trận đấu bóng đá.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo vừa được mời dự cuộc họp để bàn về tương lai bóng đá thế giới của FIFA

Cuộc họp đã diễn ra trong ngày 19/10 và còn một buổi nữa vào ngày 21 tới đây. Sự kiện này sẽ do vị cựu HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger chủ trì. Ông Wenger hiện tại đang giữ chức Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu của FIFA.

Chia sẻ về chuyện này, vị cựu thuyền trưởng của Pháo thủ nói: "Trên cương vị của HLV các ĐTQG nam, ý kiến đóng góp của họ là rất cần thiết. Cơ hội để chúng ta ngồi với nhau là rất ít và còn rất xa.

Chúng ta phải nắm lấy cơ hội này vì những cuộc đối thoại như thế này sẽ giúp chúng ta bảo vệ được vị trí độc tôn mà bóng đá có được trên thế giới và biến nó mang tính toàn cầu".

Không chỉ tham khảo, lấy ý kiến từ các HLV của các đội tuyển quốc gia trên toàn thế giới, FIFA cũng tạo điều kiện để các bên liên quan, các CĐV trên khắp thế giới đóng góp ý tưởng để phát triển môn thể thao vua.

HLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt NamHLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, HLV Hajime Moriyasu đã bày tỏ sự lo lắng khi nhiều trụ cột đang gặp chấn thương trước màn so tài với ĐT Việt Nam sắp tới.
HLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm phương án thay Trọng HoàngHLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm phương án thay Trọng Hoàng
Với việc Trọng Hoàng bị thoát vị địa đệm và không thi đấu trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo cùng BHL ĐT Việt Nam cũng đã tính toán phương án tìm người...
ĐT Việt Nam đá khung giờ đẹp trong 2 trận trên sân Mỹ ĐìnhĐT Việt Nam đá khung giờ đẹp trong 2 trận trên sân Mỹ Đình
Theo thông báo mới nhất từ AFC, các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11 tới đều sẽ diễn ra vào khung giờ đẹp.
Trọng Hoàng báo tin vui cho ĐT Việt NamTrọng Hoàng báo tin vui cho ĐT Việt Nam
Với việc bệnh tình của mình đang có dấu hiệu thuyên giảm, Nguyễn Trọng Hoàng được kỳ vọng có thể góp mặt trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X