Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA: ĐT nữ Việt Nam xứng đáng dự World Cup

Chủ Nhật 06/02/2022 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam sau chiến tích giành vé tham dự VCK World Cup nữ 2023.

ĐT nữ Việt Nam dự World Cup

Trong trận đấu với Đài Loan tại vòng Play-off tranh vé dự World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng 2-1. Các bàn thắng của Chương Thị Kiều và Bích Thùy giúp những cô gái Việt Nam chính thức giành vé tham dự ngày hội bóng đá nữ số một thế giới vào năm 2023.

Có thể coi đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong thời gian qua khi phải đối mặt với muôn vàn khó khăn.

ĐT nữ Việt Nam vs Đài Loan
ĐT nữ Việt Nam đánh bại Đài Loan 2-1 để góp mặt ở VCK World Cup nữ 2023.

Trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) gửi lời chúc mừng với chiến tích ĐT nữ Việt Nam đạt được. Trang chủ FIFA có viết:

ĐT nữ Việt Nam thể hiện những gì tinh túy nhất của họ ở giải đấu cấp châu lục cho các trận play-off. Họ xứng đáng với thành tích đạt được.

"ĐT nữ Việt Nam đã lần đầu tiên vượt qua vòng loại World Cup. Họ giành tấm vé thứ năm tại châu Á được góp mặt tại World Cup nữ 2023 diễn ra ở Úc và New Zealand. Họ hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của mình.

Thất bại 1-3 trước Trung Quốc ở tứ kết, trước đó thua Nhật Bản và Hàn Quốc ở vòng bảng nhưng ĐT nữ Việt Nam đã giành vé dự World Cup tại vòng đấu play-off.

Sau chiến thắng 2-0 trước Thái Lan, Việt Nam đã bước vào trận đấu quyết định ngày hôm nay với nhiệm vụ phải thắng Đài Loan. Và họ đã vượt qua thử thách đó với các bàn thắng của Chương Thị Kiều và Nguyễn Thị Bích Thùy, giúp mang về chiến thắng xứng đáng và lịch sử tại Navi Mumbai."

 

ĐT nữ Việt Nam quẩy tưng phòng thay đồ sau chiến tích dự VCK World CupĐT nữ Việt Nam quẩy tưng phòng thay đồ sau chiến tích dự VCK World Cup
Các cô gái ĐT nữ Việt Nam đã hát vang bài Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng sau khi đánh bại tuyển Đài Loan để giành tấm vé trực tiếp tham dự VCK World...
Vừa giành vé dự World Cup, người hùng ĐT nữ Việt Nam nhận hung tin từ gia đìnhVừa giành vé dự World Cup, người hùng ĐT nữ Việt Nam nhận hung tin từ gia đình
Trung vệ Chương Thị Kiều nhận hung tin ông ngoại vừa qua đời ngay sau khi cô cùng ĐT nữ Việt Nam giành vé dự World Cup nữ 2023.
Huỳnh Như: Đây là niềm tự hào của cả đất nước Việt NamHuỳnh Như: Đây là niềm tự hào của cả đất nước Việt Nam
Tiền đạo Huỳnh Như không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi cùng ĐT nữ Việt Nam chính thức góp mặt ở VCK World Cup nữ 2023.
Nhìn lại 90 phút nghẹt thở giành vé dự World Cup của ĐT nữ Việt NamNhìn lại 90 phút nghẹt thở giành vé dự World Cup của ĐT nữ Việt Nam
Hãy cùng nhìn lại 90 phút thi đấu kiên cường của các cô gái ĐT nữ Việt Nam để tạo nên lịch sử khi lần đầu tham dự một VCK World Cup của bóng đá nữ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X