Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

FIFA dành tặng Văn Quyết món quà đặc biệt

Chủ Nhật 13/10/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã đăng tải một bài viết đặc biệt tri ân Văn Quyết, ghi nhận những đóng góp to lớn của anh trong màu áo tuyển Việt Nam.

FIFA dành tặng Văn Quyết món quà đặc biệt

Sau trận hoà 1-1 của ĐT Việt Nam trước Ấn Độ, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển quốc gia sau 13 năm cống hiến. Ngay sau đó, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã đăng tải một bài viết đặc biệt tri ân Văn Quyết, ghi nhận những đóng góp to lớn của anh trong màu áo tuyển Việt Nam.

Với thông điệp ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: “Đẳng cấp là mãi mãi", bài viết đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cùng với lời tri là 9 bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Văn Quyết khi thi đấu cho tuyển quốc gia.

FIFA dành tặng Văn Quyết món quà đặc biệt 1
Bài đăng của FIFA dành tặng cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết

Dưới phần bình luận, nhiều NHM Việt Nam đã gửi lời tri ân đến thủ quân 1 thời của ĐTQG.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia vào năm 2011. Trong suốt 13 năm gắn bó, anh đã ra sân 55 lần và ghi được 16 bàn thắng.

Một trong những khoảnh khắc nổi bật nhất trong sự nghiệp của Văn Quyết là bàn thắng vào lưới Manchester City trong trận giao hữu năm 2015, một kỷ niệm khó quên với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Văn Quyết từng là trụ cột của đội tuyển dưới thời HLV Toshiya Miura, đặc biệt là pha lập công quyết định trong trận thắng ngược 2-1 trước Malaysia ở tứ kết AFF Cup 2014.

Anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi thi đấu cho CLB Hà Nội, điều này giúp anh vẫn được triệu tập lên tuyển trong thời kỳ của HLV Park Hang-seo và Philippe Troussier, và gần đây nhất là dưới thời HLV Kim Sang Sik.

HLV Kim Sang Sik xác nhận Văn Quyết chia tay ĐTHLV Kim Sang Sik xác nhận Văn Quyết chia tay ĐT
Trận đấu với ĐT Ấn Độ là lần cuối cùng tiền đạo Văn Quyết khoác áo ĐT quốc gia, khi đưa ra quyết định từ giã ĐT Việt Nam.
Những hình ảnh cuối cùng của Văn Quyết trong màu áo ĐT Việt NamNhững hình ảnh cuối cùng của Văn Quyết trong màu áo ĐT Việt Nam
Tối ngày 12/10, sau trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam trước Ấn Độ, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.
Văn Quyết chia sẻ ý nguyện khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tếVăn Quyết chia sẻ ý nguyện khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế
Ngay sau trận đấu với đội tuyển Ấn Độ trên SVĐ Thiên Trường, tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Văn Quyết đã chia sẻ ý nguyện khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế ở cấp đội tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X