Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA dành những lời khen ngợi đặc biệt cho ĐT Việt Nam sau trận thắng Jordan

Thứ Hai 21/01/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của LĐBĐ thế giới FIFA vừa có những lời khen ngợi đặc biệt dành cho ĐT Việt Nam sau chiến thắng quả cảm trước ĐT Jordan.

FIFA có lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam

Ở lượt trận đầu tiên tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ Jordan vốn được đánh giá cao hơn ở loạt đấu súng cân não sau khi đã bất phân thắng bại ở 120 thi đấu của 2 hiệp đấu chính thức lẫn hiệp phụ.

Chứng kiến chiến thắng của đoàn quân áo đỏ, trang chủ LĐBĐ thế giới (FIFA) có bài viết khen ngợi đoàn quân áo đỏ.

FIFA có lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam dành được những lời khen ngợi từ FIFA  sau chiến thắng trước Jordan

Trang chủ FIFA viết: "Trận đấu đầu tiên của vòng knock-out Asian Cup 2019 được quyết định bởi những tinh thần thép trên chấm đá phạt 11 mét. Và ĐT Việt Nam đã trở thành những người chiến thắng ở loạt sút luân lưu để trở thành đội đầu tiên lọt vào vòng tứ kết".

Chưa dừng lại, trang chủ FIFA tiếp tục dành những lời khen ngợi đặc biệt cho ĐT Việt Nam sau thắng lợi trước ĐT Jordan: "Hành trình đáng nhớ của Việt Nam vẫn tiếp tục khi họ đặt 1 vé ở vòng 8 đội mạnh nhất sau loạt đấu súng cân não với Jordan. ĐT Jordan nằm ở cửa trên, họ sớm dẫn trước với bàn thắng của Baha’a Abdulrahman từ một cú sút phạt quyết đoán cuối hiệp 1.

Tuy nhiên đoàn quân Park Hang-seo trở lại đầy mạnh mẽ sau giờ nghỉ. Đón đường chuyền của Trọng Hoàng, tiền đạo Công Phượng đã tung cú sút không thể cản phá san hòa tỷ số. Bất phân thắng bại trong 120 phút, hai bên bước vào loạt đá luân lưu và cuối cùng kết quả được quyết định bởi pha cản phá xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm".

Đánh bại Jordan, đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia. Dù đây đều là những đối thủ rất mạnh nhưng tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội chiến thắng nếu phát huy hết sức mạnh mà mình đang có.

Hạ Jordan, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào?
Đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m sau 120 phút thi đấu quả cảm, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào tứ kết. Và ĐT Việt Nam sẽ...
Sao Jordan lý giải về trận thua sốc trước ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thất bại trước ĐT Việt Nam ở vòng 1/8, ngôi sao tuyển Jordan Abdel Rahman đã dành lời ngợi khen cho đoàn quân áo đỏ.
Công Phượng tiếp tục trở thành cầu thủ xuất sắc nhất vòng loại đầu tiên
Với pha ghi bàn gỡ hòa vào lưới Jordan, tiền đạo Công Phượng được vinh danh bởi tờ báo FOX Sports Asia, khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lượt đấu.
Vì sao Quang Hải bị ra rìa ở loạt đấu súng 11m với Jordan?
Là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam nhưng tiền vệ Quang Hải lại không được HLV Park Hang Seo tin tưởng giao trọng trách đá penalty. Tại vì sao?
Tuyển thủ Pháp trực tiếp đến xem trận Việt Nam thắng Jordan
Yohan Cabaye - tiền vệ được biết đến có bà ngoại là người Việt Nam - đã trực tiếp đến sân Al Maktoum tại Dubai (UAE) để cổ vũ thầy trò Park Hang-seo ở trận...
ẢNH: Đặng Văn Lâm trên loạt luân lưu với Jordan đã bản lĩnh thế nào?
Trên loạt luân lưu với Jordan để giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm đã chứng tỏ được bản lĩnh khi trở thành chỗ dựa tinh thần cho toàn đội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X