Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FIFA dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận đấu quả cảm trước Nhật Bản

Thứ Sáu 25/01/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của LĐBĐ thế giới FIFA đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn đầy nỗ lực của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản vào tối qua.

FIFA dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận thua Nhật Bản

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu phải nói là cực kỳ thành công trước Nhật Bản - một đội bóng nằm trong tốp đầu châu Á. Việc đoàn quân áo đỏ thi đấu ngang ngửa vào nhiều lần khiến hàng thủ chao đảo giúp họ nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông trong nước và quốc tế.

Mới đây trang chủ FIFA cũng tỏ ra ngạc nhiên về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam.

FIFA dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận thua Nhật Bản hình ảnh
FIFA dành lời khen cho tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản

"Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản đã diễn ra căng thẳng, hấp dẫn, kịch tính và khiến bạn chẳng thể rời mắt một phút nào. Thật ấn tượng biết bao với đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Việt Nam nhưng lại tạo được những nguy hiểm thực sự, đặc biệt với tiền đạo Công Phượng.

Sau một pha phối hợp, ĐT Viêt Nam suýt chút nữa có bàn thắng mở tỉ số nhưng ĐT Nhật Bản đã đứng vững”, trang chủ FIFA viết.

Bên cạnh đó, FIFA cũng đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn Đặng Văn Lâm, người đã có nhiều pha cứu thua ở trận này.

FIFA viết: "Thủ thành Văn Lâm đã có những tình huống cản phá xuất sắc những tình huống dứt điểm, đặc biệt là cú sút cận thành của Minamino. Tuy nhiên, sau đó cũng nhờ VAR, ĐT Nhật Bản được hưởng 1 quả penalty và Doan Ritsu cũng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 11m.

Dù bị dẫn trước nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn thi đấu rất bình tĩnh, tuy nhiên, họ đã không thể tìm kiếm được bàn san hòa sau đó và phải nhận thất bại sát sao 0-1".

Highlight: Việt Nam vs Nhật Bản

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo Nhật ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam sau trận gặp Nhật Bản
Chứng kiến những gì mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thể hiện, tờ Japan Times của Nhật Bản đã tỏ ra hết sức ấn tượng với một gương mặt bên phía đoàn quân...
VAR nhận phản ứng trái chiều sau trận Việt Nam vs Nhật Bản
Cho dù 2 tình huống này đều quyết định chính xác, nhưng sự can thiệp của VAR trong trận Việt Nam vs Nhật Bản đang nhận nhiều chỉ trích.
Cư dân mạng Trung Quốc: “Ước gì ĐT mình đá được như Việt Nam”
Dù thầy trò Park Hang Seo dừng bước ở vòng tứ kết, nhưng ĐT Việt Nam được ca ngợi bởi rất nhiều CĐV quốc tế, đặc biệt là láng giềng Trung Quốc.
Trọng tài gây bão trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản, từng mắc sai lầm ở World Cup 2018
Tuyển Việt Nam đã thua oanh liệt ông lớn Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019, vì quả phạt đền gây tranh cãi sau quyết định của trọng tài Mohammed Abdulla dù đã...
Chuyên gia Việt chỉ ra 3 điểm tiến bộ của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản
Chứng kiến những gì mà thầy trò Park Hang Seo đã thể hiện ở trận thua tiếc nuối trước Nhật Bản, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có những lời khen ngợi cho...
Chấm điểm Việt Nam vs Nhật Bản: Mình Văn Lâm hay là chưa đủ
Trận tứ kết đầu tiên đã kết thúc với kết quả đáng tiếc, khi thầy trò Park Hang Seo phải dừng bước. Dưới đây là điểm số Việt Nam vs Nhật Bản.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X