Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FIFA "bật đèn xanh" cho Văn Lâm tới Cerezo Osaka

Thứ Tư 27/01/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá thế giới đã đồng ý cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) tạm thời cho thủ thành Đặng Văn Lâm, một bước tiến quan trọng giúp thủ môn ĐTQG Việt Nam sớm hoàn tất thủ tục gia nhập Cerezo Osaka.
Trang Siam Sports của Thái Lan khẳng định FIFA có biết về mâu thuẫn giữa Đặng Văn Lâm và CLB chủ quản Muangthong Untied. Dù vậy, sau quá trình xem xét, họ vẫn quyết định cấp giấy phép chuyển nhượng cho Văn Lâm, thủ tục bắt buộc nếu thủ môn sinh năm 1993 muốn chuyển sang một CLB khác mà trong trường hợp này cụ thể là đội bóng Cerezo Osaka tại giải VĐQG Nhật Bản.
FIFA bật đèn xanh cho thủ môn Văn Lâm tới Cerezo Osaka hình ảnh
Đặng Văn Lâm đang nắm lợi thế trong cuộc chiến pháp lý với Muangthong

Tuy nhiên, FIFA cũng cho hay việc cấp giấy phép không có nghĩa Văn Lâm đã thắng trong cuộc chiến pháp lý với Muangthong. Cơ quan quyền lực nhất làng bóng đá thế giới đang xem xét kỹ càng đơn kiện mà đội bóng Thái Lan gửi lên.

Được biết lãnh đạo CLB Muangthong tỏ ra khá bất ngờ và khó hiểu trước việc FIFA đồng ý cấp giấy phép chuyển nhượng cho Văn Lâm khi mà mâu thuẫn giữa đôi bên chưa được giải tỏa.

Đại diện đội bóng Thái Lan bảo lưu quan điểm thương vụ Văn Lâm tới Cerezo Osaka chưa tuân thủ đầy đủ các quy tắc chuyển nhượng quốc tế đã được quy định. Muangthong khẳng định sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng và hy vọng FIFA sẽ đưa ra phán quyết công bằng về vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X