Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA ấn tượng với bảng đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 19/07/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không biết có một sự trùng hợp hay sắp xếp, 4 đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á chạm mặt nhau ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và LĐBĐ thế giới FIFA đã đánh giá rất cao sự khốc liệt ở bảng này.

 

Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng G có sự góp mặt của những đối thủ rất mạnh, gồm UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. So với các bảng khác, bảng G không có đội bóng lót đường. Và khi mà trình độ các đội tuyển không quá chênh lệch, đây hứa hẹn sẽ là một bảng đấu có sự cạnh tranh rất khốc liệt ở vòng loại World Cup sắp tới. 

Trong khoanh khac DT Viet Nam an mung, nhieu cau thu Thai Lan khong nen noi noi buon khi de lot luoi o nhung phut cuoi.
FIFA ấn tượng với bảng đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Nói về bảng đấu này, trang chủ FIFA đã nhận định: “Bảng G là bảng đấu cực kỳ đáng xem. Với sự góp mặt của 4 đội bóng tới từ Đông Nam Á, đây chẳng khác gì AFF Cup thu nhỏ. Bản thân UAE cũng đang muốn trở lại World Cup kể từ năm 1990. Do đó, họ cũng nỗ lực hết mình ở vòng loại.

Dù vậy, UAE không thể xem thường những đội bóng Đông Nam Á. Nhìn vào màn trình diễn ở Asian Cup 2019 vừa qua, Thái Lan và Việt Nam đều có thể mang tới rất nhiều khó khăn cho UAE. Hai đội bóng còn lại là Indonesia và Malaysia cũng hứa hẹn tạo nên bất ngờ thú vị”.

Không chỉ nói về bảng G, FIFA cũng cho rằng bảng C (với sự góp mặt của Iran, Iraq, Bahrain), bảng H (Triều Tiên, Hàn Quốc, Lebanon) đều hứa hẹn sẽ có cục diện khó lường và chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hành quân sang Thái Lan đá lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022. Đây thực sự là một thử thách khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo dù họ vừa đánh bại người Thái ở King's Cup cách đây chưa lâu.

Các tuyển thủ Việt Nam nói gì khi đội nhà rơi vào bảng đấu khó ở vòng loại World Cup?
Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng G có sự góp mặt của những đối thủ rất mạnh. Và các học trò của HLV Park Hang Seo đã nói...
Công Vinh muốn ĐT Việt Nam cảnh giác trước Thái Lan, Malaysia
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã chia sẻ về khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
HLV các đối thủ nói gì về bảng đấu của ĐT Việt Nam?
Lần lượt các HLV UAE, Malaysia, Thái Lan đều chia sẻ quan điểm của mình về bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam tin vào cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo
Trả lời giới truyền thông, ông Hoàng Văn Phúc, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã tỏ ra tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại...
Những điều cần biết về vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á
Đường tới World Cup 2022 của ĐT Việt Nam vẫn còn khá xa khi châu Á không có nhiều đại diện dự giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X