Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

FIFA, AFC gửi lời chúc mừng bóng đá Việt Nam

Thứ Tư 09/11/2022 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 6/11 vừa qua, Đại hội LĐBĐ Việt Nam khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026) đã diễn ra thành công tại Khách sạn Grand Plaza, Chủ tịch FIFA và AFC đã có thư chúc mừng Tân Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn.

Trong thư, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino khẳng định: “Sự hiểu biết, khả năng lãnh đạo, nhiệt huyết và kinh nghiệm của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn chắc chắn sẽ tạo nên những tác động quan trọng đến sự phát triển của bóng đá tại Việt Nam. Cùng với tiềm năng của bóng đá Việt Nam, tôi và FIFA sẽ luôn hỗ trợ các bạn để đạt được thành công. Cánh cửa của ngôi nhà FIFA luôn rộng mở chào đón các bạn tới và cùng thảo luận về môn thể thao chung của chúng ta, về sự phát triển và những giá trị.

Tôi hy vọng các bạn sẽ gặt hái được thành công từ những thử thách sắp tới và tạo nên sự phát triển bền vững cho bóng đá Việt Nam”.

Chu tich Tran Quoc Tuan
Chủ tịch FIFA gửi thư chúc mừng LĐBĐ Việt Nam sau Đại hội VFF khoá IX

Cùng với đó, đại diện FIFA cũng khẳng định đang mong đợi làm việc cùng tân Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam – ông Dương Nghiệp Khôi, để cùng thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Kết thư, đại diện FIFA khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành và cung cấp sự hỗ trợ để VFF đạt được những mục tiêu đề ra và củng cố sự hợp tác chặt chẽ.

Phía LĐBĐ châu Á, Chủ tịch AFC Salman Bin Ebrahim Al Khalifa cũng gửi lời chúc mừng: “Kết quả bầu cử này là minh chứng cho niềm tin của gia đình bóng đá Việt Nam vào năng lực và khả năng lãnh đạo của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn. Tôi và AFC luôn sẵn sàng đồng hành cùng những ý tưởng và định hướng của các bạn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi mong chờ sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa với LĐBĐ Việt Nam vì sự phát triển của bóng đá châu Á”.

Bên cạnh đó, Tổng thư ký AFC Datuk Seri Windsor John gửi lời chúc mừng tới Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Dương Nghiệp Khôi và tin tưởng tân Tổng thư ký LĐBĐVN sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao với nhiệt huyết và năng lượng tuyệt vời. Cũng trong thư, Tổng thư ký AFC cảm ơn LĐBĐVN vì sự đón tiếp chu đáo đối với các đại diện AFC trong thời gian diễn ra Đại hội tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X