Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

FIFA, AFC gửi lời chia buồn tới CLB HAGL

Thứ Hai 14/08/2023 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Chủ tịch AFC Salman Bin Erbahim Al Khalifa đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới nỗi đau mà CLB HAGL phải nhận.

Ngày 12/8 vừa qua, CLB HAGL nhận tổn thất to lớn khi 3 thành viên của đội bóng gặp tai nạn giao thông không qua khỏi, bao gồm HLV phó Dương Minh Ninh, cầu thủ Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí.

Mới đây, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã chia sẻ về nỗi đau này: “Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình các nạn nhân của vụ tai nạn liên quan đến các thành viên CLB HAGL. Trong lúc khó khăn này, tôi cầu nguyện cho những nạn nhân của vụ tai nạn đồng thời sẽ luôn sát cánh cùng VFF và các thành viên của CLB HAGL”.

HAGL tai nan
HAGL nhận lời chia buồn từ FIFA và AFC

Ngày 13/8, LĐBĐ Việt Nam (VFF) nhận được thư chia buồn của LĐBĐ châu Á (AFC). Trong thư, Chủ tịch AFC Salman Bin Erbahim Al Khalifa bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc trước sự việc thương tâm này. “Tôi đã rất bàng hoàng và đau lòng khi nhận được tin về tai nạn giao thông có liên quan đến các thành viên của CLB HAGL dẫn đến sự ra đi của HLV phó Dương Minh Ninh, cầu thủ Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí”.

Chủ tịch AFC trân trọng gửi lời chia buồn và cảm thông sâu sắc tới gia đình các nạn nhân đã tử nạn và cầu chúc người bị thương sẽ nhanh chóng phục hồi. “Gia đình bóng đá châu Á sẽ luôn đoàn kết và đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời khắc khó khăn này”.

Hôm nay (14/8), đoàn công tác LĐBĐ Việt Nam do Tổng Thư ký Dương Nghiệp Khôi làm Trưởng đoàn sẽ có mặt tại Pleiku, đồng thời tham dự lễ viếng HLV Dương Minh Ninh (viếng từ ngày 13/8 đến 16/8) và bác sỹ Đào Trọng Trí (viếng từ ngày 13/8 đến 14/8).

Có thể bạn quan tâm

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

Theo thông tin từ ban tổ chức giải, tại vòng 26 cũng là vòng đấu hạ màn mùa giải V-League 2023/2024, sẽ có hai trận đấu xuất hiện VAR. Đó là trận Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa và trận HAGL gặp Hải Phòng. 

Xem thêm
top-arrow
X