Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Feyenoord chính thức thông báo về việc hợp tác với HAGL

Thứ Tư 17/04/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay (17/4), trang chủ của Feyenoord đã chính thức công bố việc hợp tác cùng HAGL, sau khi đôi bên ký thỏa thuận vào tuần trước.

Feyenoord chính thức thông báo về việc hợp tác với HAGL

Sáng 17/4, trang chủ của Feyenoord đã chính thức công bố việc hợp tác cùng HAGL, sau khi đôi bên ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác toàn diện ở TP.HCM hồi tuần trước.

Feyenoord chính thức thông báo về việc hợp tác với HAGL hình ảnh
Feyenoord xác nhận việc hợp tác bóng đá với HAGL

Với cái bắt tay lịch sử này, Feyenoord sẽ chia sẻ cách thức làm bóng đá trẻ cùng HAGL. Bên cạnh đó đội bóng Hà Lan cũng sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ và HLV Việt Nam cũng sẽ có cơ hội sang Hà Lan học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

Điều này cũng được đội bóng Hà Lan thừa nhận: “HAGL là đội bóng có đẳng cấp tại V-League. Cách đây 12 năm, họ đã mở học viện bóng đá với mục tiêu tạo ra thế hệ tài năng cho bóng đá Việt Nam và góp phần theo đuổi giấc mơ World Cup. Cuối năm ngoái, rất nhiều cầu thủ được HAGL đào tạo đã góp công giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup sau một thập kỷ chờ đợi".

Trong khi đó, Giám đốc đối ngoại của Feyenoord - Gido Vader cũng đánh giá rằng việc hợp tác với HAGL đã giúp Feyenoord tiếp cận với một đất nước có gần 100 triệu dân và cuồng nhiệt với bóng đá. Trước đó, vị này cũng đánh giá bóng đá Việt Nam có nhiều tài năng có thể thi đấu tại Hà Lan.

HAGL kết thân với Feyenoord: Phải chăng JMG đã lỗi thời?
Mới đây, đội bóng phố núi HAGL đã chính thức tiến tới hợp tác với CLB giàu truyền thống nhất nhì của bóng đá Hà Lan, Feyenoord Rotterdam. Và phải chăng bầu Đức...
Dirk Kuyt, Robin van Persie và câu chuyện của Feyenoord Rotterdam (P1)
Kuyt có thể không phải cầu thủ có tài năng thiên bẩm nhưng tầm ảnh hưởng của anh tại câu lạc bộ và đẳng cấp quốc tế thật tuyệt vời. Còn cái chân trái đặc biệt...
Dirk Kuyt, Robin van Persie và câu chuyện của Feyenoord Rotterdam (P2)
Feyenoord thường bị đóng đinh là một đội bóng thiên về thể lực, không có cầu thủ nổi trội nhưng nhìn từ Kuyt hay Van Persie có thể thấy đây chỉ là một phần câu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X