Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Fanpage Becamex Bình Dương tự hào về 'gà nhà' Bùi Vĩ Hào 

Thứ Bảy 09/09/2023 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến cầu thủ của mình sắm vai người hùng trong thắng lợi của U23 Việt Nam trước Yemen, trang facebook của CLB Bình Dương đã gửi lời chúc mừng tới tiền đạo Bùi Vĩ Hào.

Trên trang facebook chính thức của đội bóng, CLB Becamex Bình Dương đã dành lời ngợi khen cho những nỗ lực thi đấu và ghi bàn của tiền đạo thuộc biên chế đội bóng, Bùi Vĩ Hào. 

"Không Hào chứ ai, đố bạn tìm được ai giống Hào thứ hai", Trang fanpage đội bóng Becamex Bình Dương viết. "Chiến binh đất Thủ đánh đầu ghi thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam có chiến thắng 1-0 trước U23 Yemen trong trận 'chung kết' cho tấm vé dự VCK U23 châu Á 2024. Tự hào về chàng trai trẻ của Becamex Bình Dương FC".

Bui Vi Hao dT U23 Viet Nam vs U23 Yemen 9/9
Tiền đạo Bùi Vĩ Hào ghi bàn thắng quý giá giúp ĐT U23 Việt Nam đánh bại Yemen.

Ở trận này, Bùi Vĩ Hào được HLV Troussier tung vào sân thay người trong hiệp 2. Và anh đã tận dụng rất tốt cơ hội để ghi bàn, qua đó mang về chiến thắng quý giá cho đoàn quân áo đỏ. 

Đây cũng là pha lập công thứ hai của chân sút sinh năm 2003 ở Vòng loại U23 châu Á 2024. Trước đó trong trận đấu ra quân của U23 Việt Nam, chiến binh đất Thủ đã thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 90, qua đó ấn định chiến thắng 6-0 của thầy trò ông Troussier trước U23 Guam.

Là người hùng của U23 Việt Nam trong trận thắng U23 Yemen, Bùi Vĩ Hào cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Và chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo này đã hạnh phúc cho biết: 

"Em cảm thấy rất hạnh phúc vì giúp đội có chiến thắng và mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Em đã thi đấu nỗ lực với 200% sức mình và đã được đền đáp bằng bàn thắng. Em muốn U23 Việt Nam có được chiến thắng ở lượt trận cuối cùng để giành quyền vào VCK U23 châu Á 2024", Bùi Vĩ Hào chia sẻ sau trận đấu.

'Người hùng' Bùi Vĩ Hào nói gì sau thắng lợi của U23 Việt Nam?'Người hùng' Bùi Vĩ Hào nói gì sau thắng lợi của U23 Việt Nam?
Cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu qua đó giúp U23 Việt Nam vượt qua Yemen, Bùi Vĩ Hào đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X