Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Việt Nam gây chú ý khi trực tiếp cổ vũ Thái Lan

Thứ Ba 16/01/2024 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Abdullah Bin Khalifa diễn ra trận Thái Lan vs Kyrgyzstan, một CĐV Việt Nam đã có mặt để cổ vũ Voi chiến.

Trang chủ của ĐT quốc gia Thái Lan Changsuek đã đăng tải hình ảnh một CĐV có mặt trên khán đài SVĐ Abdullah Bin Khalifa, với dòng mô tả là quốc kỳ của Việt Nam và Thái Lan. Đây là một CĐV người Việt hiện đang có mặt tại Qatar theo dõi Asian Cup, và đã tới sân cổ vũ “người anh em” Đông Nam Á.

“Cảm ơn người bạn Việt Nam”, “Tôi ngưỡng mộ bạn”, “Hãy ủng hộ bóng đá Đông Nam Á nào”,… là những dòng bình luận của các CĐV Thái Lan. Theo tìm hiểu, CĐV người Việt Nam tên Đạt, là gương mặt không quá xa lạ với những NHM bóng đá nước nhà khi anh nhiều lần theo chân ĐT tới các giải đấu quốc tế.

Fan Việt Nam gây chú ý khi trực tiếp cổ vũ Thái Lan 1
CĐV Việt Nam xuất hiện trên khán đài cổ vũ ĐT Thái Lan

Tất nhiên ở trận ra quân của ĐT Việt Nam với đối thủ Nhật Bản, anh Đạt cũng có mặt để cổ vũ thầy trò HLV Philippe Troussier. Địa điểm diễn ra trận đấu đó, SVĐ Al Thumama chỉ cách Abdullah Bin Khalifa khoảng 20km, bởi vậy CĐV này dễ dàng di chuyển để ủng hộ ĐT Thái Lan.

Trong trận này, Voi chiến gây ấn tượng khi đánh bại Kyrgyzstan với tỷ số 2-0 bằng cú đúp của tiền đạo Supachai Jaided. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT Thái Lan giành chiến thắng trong trận ra quân tại một kỳ Asian Cup.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X