Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Heerenveen tranh cãi về mức lương của Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 14/05/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều ý kiến của các CĐV Heerenveen cho rằng mức lương mà đội bóng trả cho Đoàn Văn Hậu là quá cao và không thực sự tương xứng.

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, BLĐ Heerenveen đang có ý định gia hạn với hậu vệ Đoàn Văn Hậu, ít nhất là thêm 1 năm. Mới đây, họ còn gửi email đề nghị đàm phán gia hạn với BLĐ Hà Nội FC. Nếu điều này xảy ra, Văn Hậu có thể sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 trong đội.

Fan SC Heerenveen tranh cãi về mức lương của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Fan SC Heerenveen tranh cãi về mức lương của Đoàn Văn Hậu

Thông tin trên ngay lập tức đã gây ra nhiều chú ý với các CĐV đội bóng này. Và trong một bài viết về Văn Hậu mới đây trên tờ báo FeanOnline, nhiều CĐV của đội bóng Hà Lan đã cho rằng mức lương mà Heerenveen trả cho Đoàn Văn Hậu là không tương xứng với những gì mà cầu thủ này mang lại cho CLB.

Tài khoản có tên Massi tỏ ra hoài nghi: "Đoàn Văn Hậu liệu có thể tiến bộ theo thời gian, CLB có thể tìm kiếm thêm nguồn thu từ anh ấy không? Tiền lương của Văn Hậu ở mức cao và tất nhiên là không xứng với những gì đã thể hiện. Sau tất cả, tôi nghĩ rằng đây là một canh bạc mà chúng ta không có đủ khả năng để thử trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện tại".

Một CĐV Heerenveen khác có tài khoản Badfrisianboy thì giải thích rằng việc đội bóng trả lương cao cho Văn Hậu xuất phát từ yêu cầu của UEFA: "Chúng ta phải trả Văn Hậu mức lương tối thiểu 400.000 euro/năm bởi cậu ấy đến từ ngoài khu vực EU. Khi mượn một cầu thủ nào đó, chúng ta có thể thỏa thuận để san sẻ khoản phí này, ví dụ như Hà Nội FC chịu trách nhiệm khoảng 100.000 euro chẳng hạn, có khả thi không?"

Một người dùng có tài khoản tên Ristretto lại nhận định: “Tôi nghĩ đây là quyết định đầy sự quyết tâm (đàm phán giữ lại Văn Hậu). Hy vọng ông Gerry (Gerry Hamstra, giám đốc kỹ thuật của SC Heerenveen) sẽ đồng ý với những đề xuất như hiện nay (thương lượng giảm chi phí cho mượn, nhưng vẫn giữ nguyên lương 450.000 euro/năm cho Văn Hậu) để giữ lại cầu thủ này”.

Nhiều CĐV khác lại đề nghị CLB SC Heerenveen nếu đã muốn giữ lại Văn Hậu thì phải sử dụng cầu thủ này thường xuyên hơn ở mùa tới thay vì chỉ cho thử lửa vài phút và chỉ cho đá ở đội trẻ như mùa vừa qua. Số khác thì cho rằng BLĐ đội bóng nên kêu gọi tài trợ từ những công ty đang có kế hoạch đầu tư vào thị trường Việt Nam mà tập đoàn Ausnutria là một ví dụ.

VIDEO: Văn Hậu dứt điểm như Messi trong buổi tập của Heerenveen

video

Báo Hà Lan thất vọng vì Văn Hậu chỉ giúp tăng lượt like trên MXH
Theo tạp chí Voetbal International, Đoàn Văn Hậu đã không có đóng góp nào cho đội bóng Hà Lan SC Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu đối mặt với sự cạnh tranh lớn nếu được Heerenveen gia hạn
Đội bóng Hà Lan, SC Heerenveen được cho là đang quyết tâm nâng cấp hàng phòng ngự bằng việc tìm kiếm thêm những hậu vệ chất lượng ở phiên chợ Hè sắp tới.
HLV Heerenveen soạn giáo trình tập luyện riêng để khắc phục hạn chế của Văn Hậu
Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen thiết kế một giáo trình riêng để khắc phục những hạn chế của bản thân.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X