Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan hâm mộ Việt lũ lượt rời facebook Heerenveen sau sự ra đi của Văn Hậu

Thứ Bảy 11/07/2020 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng giống như lúc Công Phượng rời Sint-Truidense, việc Heerenveen chia tay Đoàn Văn Hậu đã khiến trang facebook của CLB này sụt giảm mạnh theo từng phút về lượng người theo dõi.

 

Ngay sau khi Hà Nội ra thông báo chính thức về việc rút Văn Hậu về nước, trang fanpage chính thức của Heerenveen đã xảy ra hiện tượng các CĐV Việt Nam kéo nhau rời trang vì không còn thấy cần thiết khi theo dõi đội bóng này. 

Facebook Heerenveen sut giam chong mat luot thich trang sau khi chia tay Van Hau
Facebook Heerenveen sụt giảm chóng mặt lượt thích trang sau khi chia tay Văn Hậu

Còn nhớ, hồi tháng 9/2019, sau khi Văn Hậu ký hợp đồng với SC Heerenveen, fanpage chính thức của CLB này đã có sự gia tăng chóng mặt về lượng người thích trang, lên tới hơn 450.000 người theo dõi, gấp 4 lần trước đó, đa số là các CĐV Việt Nam, những ngườu yêu mến tài năng của Văn Hậu. 

Ngoài việc bỏ thích trang Heerenveen, trước khi rời đi, nhiều CĐV Việt Nam còn bày tỏ sự không hài lòng về 'cách đối xử' của đội bóng Hà Lan với Văn Hậu. Đây là điều có thể hiểu được khi mà trong suốt một năm ở Hà Lan. 

Văn Hậu chỉ có 4 phút ra sân ở cúp quốc gia Hà Lan. Còn ở giải VĐQG, anh thậm chí còn không được ra sân phút nào. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ được thi đấu trong đội hình dành cho các cầu thủ dự bị.

Theo dự kiến, tới ngày 24/7 tới, Văn Hậu sẽ lên máy bay để về Việt Nam, kết thúc hành trình sang trời Âu chơi bóng. Tuyển thủ Việt Nam sẽ phải cách ly tập trung 14 ngày theo yêu cầu của nhà nước do từ nước ngoài trở về.

Heerenveen lý giải nguyên nhân không gia hạn với Đoàn Văn Hậu
Đội bóng chủ sân Abe Lenstra mới đây đã có những chia sẻ xung quanh việc không gia hạn hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X