Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan hâm mộ lo ngại cho Xuân Trường đang bị kẹt lại ở Hàn Quốc

Thứ Tư 26/02/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xuân Trường vẫn đang ở Hàn Quốc điều trị chấn thương. Và đây là lý do mà không ít CĐV bóng đá Việt Nam đang cảm thấy rất lo cho anh.

 

Tiền vệ Xuân Trường gặp chấn thương trong quá trình hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup hồi tháng 10 năm ngoái. 

Đã gần nửa năm kể từ thời điểm đó, Trường 'híp' lúc này vẫn đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục và sớm trở lại sân cỏ. 

Fan hâm mộ lo ngại cho Xuân Trường đang bị kẹt lại ở Hàn Quốc hình ảnh
Minh Vương trong một lần sang Hàn Quốc thăm Xuân Trường

Ở thời điểm này, Xuân Trường vẫn đang ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc để trị thương. Dù Seoul không phải tâm dịch Covid-19 ở xứ sở kim chi nhưng cũng đã có 20 người nhiễm bệnh được ghi nhận tại đây nên không ít CĐV bóng đá Việt Nam đang cảm thấy rất lo cho anh.

Lo ngại là thế tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn sẽ bám sát lịch trình và chưa có thông tin về nước sớm hơn dự kiến. Nếu tình trạng trở nên xấu hơn có lẽ anh mới phải về nước để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Ngoài Xuân Trường, thể thao Việt Nam ghi nhận các trường hợp của bộ đôi xạ thủ bắn súng Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường tập luyện tại trường bắn Incheon cùng chuyên gia Park Chung-gun. Tùy vào tin tức dịch bệnh mà cả ba sẽ cân nhắc trở lại Việt Nam nhằm tránh tình huống xấu xảy ra. 

Bên cạnh đó, bác sĩ của đội tuyển Việt Nam - "thần y" Choi Ju-young về nước chịu tang bố. Điều này khiến ông phải hoãn kế hoạch trở lại Việt Nam do nhiều chuyến bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam bị hủy hoặc tạm dừng kể từ ngày 25/2. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X