Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng Việt Nam quậy tưng fanpage Austria Wien vì Văn Hậu, người Áo nói gì?

Thứ Hai 24/06/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi báo giới Việt đăng tải thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu được CLB Austria Wien của Áo để mắt, nhiều fan cuồng bóng đá Việt Nam đã vào trang fanpage CLB này làm loạn khiến CĐV Áo phải than phiền.

 

Sau có có tin Văn Hậu được CLB Austria Wien của Áo để mắt, nhiều fan cuồng bóng đá Việt Nam đã vào trang fanpage CLB này 'làm loạn'.

Số đông các bình luận của CĐV Việt Nam trên trang facebook chính thức của Austria Wien đều hy vọng đội bóng giàu truyền thống thứ nhì tại Áo sẽ sớm chiêu mộ cầu thủ đang chơi bóng cho CLB Hà Nội.

Nguoi Ao to ra ngo ngang khi nhieu CDV Viet
Người Áo tỏ ra ngỡ ngàng khi nhiều CĐV Việt 'làm loạn' fanpage CLB Austria Wien sau tin đồn chiêu mộ Văn Hậu.

Tuy nhiên việc CĐV Việt Nam liên tục bình luận trên các bài đăng của Austria Wien khiến chuyện này không khác gì một vụ quấy rối. Và điều này đã khiến CĐV Áo phải than phiền.

Một CĐV có tên Roland Kielar viết: "Tại sao hầu hết người Việt Nam đều vào đây bình luận". Trong khi đó, CĐV Stefen Ketzer vẫn còn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra khi chỉ bình luận ngắn gọn trên trang của Austria Wien FC: "Cái gì vậy?". Một CĐV khác có nickname Hannes Wöll lại than vãn: “Làm ơn hãy dừng lại đi mọi người, hãy bình tĩnh đi các bạn Việt Nam”.

CĐV Việt làm loạn fanpage Austria Wien vì Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Nhiều CĐV Việt 'làm loạn' fanpage CLB Austria Wien sau tin đồn chiêu mộ Văn Hậu.

Đây cũng không phải lần đầu tiên, các fan cuồng bóng đá Việt Nam làm loạn trên facebook các đội bóng nước ngoài. Trước đó, đã có rất nhiều người vào 'spam' các trang cá nhân của CLB Gangwon hay mới đây là Incheon, đội bóng chiêu mộ Công Phượng.

Thậm chí ngay cả khi chân sút xứ Nghệ không còn khoác áo Incheon, CĐV Việt vẫn vào facebook Incheon United để chế giễu và chê lối chơi tẻ nhạt, kém hiệu quả của CLB này. Tuy vậy, người hâm mộ cần tránh đưa ra những bình luận phản cảm, tiêu cực để không làm xấu đi hình ảnh con người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Video: Tổng hợp những bàn thắng đẹp mắt của Đoàn Văn Hậu

Góc nhìn: Đoàn Văn Hậu đủ sức chơi bóng ở trời Âu được không?
Những ngày qua, thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Việc hậu vệ của Hà Nội được một đội bóng nổi tiếng quan tâm là một tin vui...
Đoàn Văn Hậu sẽ đối mặt với những thách thức nào nếu tới Áo chơi bóng?
Những ngày qua, giới truyền thông Việt Nam đã đăng tải thông tin CLB Austria Wien của Áo đang muốn chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hâu. Đây thực sự là một tin mừng...
Austria Wien: Đội bóng muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu có điều gì đặc biệt?
Mới đây, giới truyền thông Việt Nam đã rộ tin hậu vệ chạy cánh Đoàn Văn Hậu lọt vào tầm ngắm của một CLB giàu truyền thống tại Áo. Và đội bóng này có gì đặc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X