Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Không có vé, fan cuồng Hà Nội FC vẫn "chày cối" đòi vào sân xem Quang Hải hủy diệt TP HCM

Thứ Năm 17/09/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một fan cuồng của Hà Nội FC dù không có vé vẫn năn nỉ lực lượng an ninh cho vào sân xem trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 tối qua.

Fan cuồng Hà Nội FC chày cối đòi vào sân dù không có vé

Kết thúc hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội FC vs TP HCM ở Bán kết Cúp Quốc gia 2020, một CĐV đội chủ nhà liên tục đập cổng sân Hàng Đẫy đòi được vào sân. Điều đáng nói, CĐV này không có vé.

Lý do anh đưa ra cũng hết sức hồn nhiên. CĐV này khẳng định rất hâm mộ Hà Nội FC và yêu cầu lực lượng an ninh cho mình vào sân để cổ vũ đội bóng thân yêu. Và chắc chắn nguyện vọng của fan cuồng này không được chấp nhận.

Lực lượng an ninh giải thích rõ ràng về việc quy định từ BTC. Song, CĐV này vẫn "chày cối"  rất lâu ngay trước cổng SVĐ Hàng Đẫy. Rất may, mọi chuyện sớm được giải quyết ổn thỏa trước khi hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Và tất nhiên, fan cuồng của Hà Nội FC chẳng thể vào sân.

video

CĐV này chắc hẳn sẽ rất nuối tiếc chẳng thể được tận mắt chứng kiến Hà Nội FC hủy diệt TP HCM với tỉ số 5-1. Trong đó, có tới 5 bàn thắng được ghi trong hiệp 2 và 4 trong số đó thuộc về đội bóng thủ đô. 

Ở trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC vs TP HCM tối qua, sân Hàng Đẫy đã mở cửa cho khoảng 300 đến 400 khán giả vào sân. Đây là những khán giả đặc biệt và đã được đích thân BTC gửi vé mời.

TP.HCM lại thua đau Hà Nội: Khi thầy Chung vẫn đang đi tìm giải pháp
Là đội bóng giàu có nhất nhì V-League, CLB TP.HCM có thể bỏ ra hàng trăm nghìn đô để chiêu mộ những ngôi sao đắt giá. Nhưng điều đó chẳng thể giúp họ hạ gục Hà...
Quang Hải tỏa sáng rực rỡ: Sau mưa là nắng hửng lên thôi!
Với việc đã có một ngày thi đấu thành công trước CLB TP.HCM, tiền vệ Quang Hải dường như đang khẳng định mình đã lấy lại phong độ đỉnh cao sau chuỗi ngày khó...
CHÙM ẢNH: Công Phượng thất thần trên khán đài, phản ứng gay gắt với đồng đội
Ngồi trên khán đài, Công Phượng thất thần nhìn TP HCM thảm bại 1-5 trước Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020.
Sốc với hai tấm thẻ đỏ của CLB Viettel ở những phút cuối trận gặp Quảng Ninh
Sau tình huống Bùi Tiến Dũng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Viettel, đội chủ nhà Quảng Ninh đã có nhiều pha phạm lỗi khiến các cầu thủ không giữ được bình tĩnh.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X