Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Facebook Quang Hải bị hack, lộ nhiều thông tin bí mật

Thứ Ba 23/06/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ quê Đông Anh Hà Nội dường như đang bị ‘sao quả tạ’ chiếu khi liên tục nhận tin không vui.
Facebook Quang Hải bị hack hình ảnh
Việc Facebook Quang Hải bị hack thu hút sự quan tâm đặc biệt của NHM

Sáng nay 23/6, tài khoản facebook chính thức của Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải bất ngờ bị chiếm quyền kiểm soát. Theo đó một người lạ mặt đã đăng nhập được vào tài khoản của cầu thủ này và đăng một số thông tin linh tinh không tốt về QBV Việt Nam 2018.

Mặc dù vậy, ‘hacker’ này vẫn khá ‘có tâm’. Bởi sau khi hack được tài khoản có hơn 2 triệu người theo dõi của Quang Hải, người này đã tự thừa nhận rằng "Mình vào chơi tí thôi chứ không lấy fb luôn đâu. vẫn có thể lấy lại facebook bằng số điện thoại hoặc mail nhé". 

Bên cạnh đó, hacker này cũng đã để lộ clip quay các cuộc nói chuyện riêng tư, đồng thời tung thông tin về các mối quan hệ bên ngoài của Quang Hải. 

Hiện vẫn chưa rõ động cơ thực sự của hacker là gì, song rõ ràng việc tài khoản facebook của Quang Hải bị hack có thể gây ra những tác động tiêu cực. Điều này có thể ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của Hải 'con', nhất là khi lúc này anh vẫn đang gặp vấn đề về thể lực do chấn thương.

Được biết, ngay sau đó Quang Hải đã lấy lại quyền sử dụng tài khoản facebook đồng thời cũng đã xóa những bài viết của hacker trước đó.

Huỳnh Anh có động thái gây sốc sau khi Quang Hải bị lộ chuyện riêng tư
Bạn gái hiện tại của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải, Huỳnh Anh vừa đưa ra quyết định bất ngờ sau khi tiền vệ của CLB Hà Nội bị...
Quang Hải nói gì sau khi bị hack facebook?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi giành lại quyền kiểm soát facebook của mình.
Dính chấn thương, Quang Hải vẫn nén đau thi đấu
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn thừa nhận Quang Hải ra sân thi đấu trong trận gặp SLNA dù chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục.
Huỳnh Anh lên tiếng chia sẻ về áp lực khi yêu Quang Hải
Sau một thời gian dài không lên tiếng khi nhận hàng loạt lời bình luận ác ý từ antifan, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải viết ra tâm sự giữa đêm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X