Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Facebook Pau FC tăng chóng mặt nhờ Quang Hải, báo Pháp thán phục

Thứ Hai 11/07/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ một đội bóng nhỏ bé, Pau FC đã vươn lên trở thành đội bóng có lượt người theo dõi trên facebook cao thứ hai Ligue 2 nhờ "hiệu ứng" mang tên Nguyễn Quang Hải. 

Kể từ khi thương vụ Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC chính thức được công bố, lượt người theo dõi trang facebook của đội bóng nước Pháp đã gia tăng một cách đột biến.

Theo tìm  hiểu, vào cuối tháng 6 vừa qua, tài khoản facebook của Pau FC chỉ có hơn 20 nghìn người theo dõi thì tính đến chiều ngày 11/7, con số này đã lên hơn 362 nghìn tài khoản.

Quang Hai
Trang facebook của Pau FC tăng chóng mặt nhờ Quang Hải

Với 'hiệu ứng' Quang Hải, Pau FC thậm chí còn nhiều hơn một loạt CLB có tiếng đang chơi ở Ligue 2, gồm Troyes, Strasbourg, Reims, Lorient, Clermont, Auxerre, Angers và Ajaccio.

Chỉ sau chưa đầy hai tuần, từ một đội bóng nhỏ bé, Pau FC đã vươn lên trở thành đội bóng có lượt người theo dõi trên facebook cao thứ hai Ligue 2, chỉ sau gã khổng lồ bóng đá Pháp Saint-Etienne, với gần 900 nghìn lượt theo dõi.

Sở dĩ Saint-Etienne được quan tâm lớn như vậy bởi đây từng là một đội bóng giàu truyền thống tại Pháp và cũng đang giữ kỷ lục 10 lần vô địch Pháp. Nhưng đáng tiếc là họ đã xuống hạng ở mùa 2021-2022.

Chứng kiến hiệu ứng truyền thông từ thương vụ chiêu mộ tiền vệ Quang Hải, trang  MALigue 2 (chuyên viết về giải Ligue 2) cho rằng Pau FC đã có kỳ chuyển nhượng khôn ngoan. 

Trang thể thao này viết: "Pau rất tích cực tìm nguồn cầu thủ tự do, với 11 gương mặt đã tới Bearn trong thời gian tới. Dù không có điều kiện tài chính nhưng họ đã tìm tòi và đưa về nhiều gương mặt sáng giá theo dạng chuyển nhượng tự do như Mayron George, người từng trải qua 4 tháng tuyệt vời ở CLB, Henri Saivet, người từng khoác áo CLB Newcastle và đặc biệt là sự xuất hiện của ngôi sao Việt Nam, Quang Hải.

Cầu thủ này đã mang tới hiệu ứng truyền thông chưa từng có cho Pau FC. Không chỉ có vậy, mới đây, Quang Hải còn ghi bàn trong trận giao hữu. Nếu đóng góp của Quang Hải về mặt chuyên môn ngang bằng với hiệu ứng truyền thông thì bản hợp đồng này thực sự là cú hích lớn với Pau FC".

Vào ngày 12/7, Pau FC sẽ có trận giao hữu với CLB vừa thăng hạng Ligue 1 là Toulouse. Và sau những gì đã thể hiện được trong trận giao hữu đầu tiên, đây được kỳ vọng sẽ là cơ hội để Quang Hải ra sân thể hiện mình để tiếp tục chiếm được cảm tình từ BHL đội bóng mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X