Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra hào hứng khoe ảnh du lịch ở Việt Nam

Thứ Bảy 03/09/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United, Patrice Evra đã chia sẻ loạt hình ảnh du lịch tại Việt Nam trên trang cá nhân của mình.

Patrice Evra du lịch ở Việt Nam 

Đúng vào dịp lễ 2/9, cựu sao của Man Utd, Patrice Evra đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải tấm hình được cho là chụp tại Vịnh Hạ Long cùng dòng chào hỏi đặc biệt: “Good evening #VietNam” (Chào buổi tối Việt Nam).

Trong chuyến du lịch đến Việt Nam lần này của huyền thoại MU còn có một số người bạn, trong số đó là cựu hậu vệ của Man City Micah Richards, diễn viên hài Romesh Ranganathan,...

Chiếc thuyền mà cầu thủ người Pháp lựa chọn thuộc cỡ trung bình nhưng vẫn đầy đủ những tiện nghi sang trọng. Evra cùng nhóm bạn đã ghé thăm nhiều địa điểm du lịch trên vịnh Hạ Long, bao gồm đảo Ti Tốp.

Evra

 Evra khoe hình ảnh du lịch tại Việt Nam

Cựu sao MU liên tục ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nơi đây. "Khung cảnh ở đây thật là đẹp. Tôi chỉ muốn khoe một chút. Đừng ai ghen tỵ đấy nhé", Evra chia sẻ trên trang Instagram.

Trước đó ít ngày, cựu cầu thủ MU vẫn đang du lịch châu Phi. Việt Nam là một trong những điểm đến anh lựa chọn cho chuyến du lịch hè 2022.

Patrice Evra sinh năm1981, là cầu thủ người Pháp gốc Senegal. Anh từng chơi cho nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, nhưng được nhớ đến nhiều nhất nhờ 8 năm rưỡi khoác áo Manchester United.

Dưới thời HLV Sir Alex, Evra luôn là trụ cột quan trọng của đội bóng và giúp đội chủ sân Old Trafford giành nhiều danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League. Evra đã khẳng định tên tuổi mình như một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới thời điểm đó.

@bongda24h.vn.official Chào mừng anh tới với Việt Nam #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #vietnam #evra #manchesterunited #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X