Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Em họ Văn Quyến gây ấn tượng, vượt mặt Tuấn Anh, Công Phượng ở hạng mục giải phong cách

Thứ Hai 23/11/2015 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 đang diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Một trong những giải thưởng đặc biệt mà BTC muốn khuyến khích các cầu thủ là giải phong cách.

Em ho Van Quyen gay an tuong, vuot mat Tuan Anh, Cong Phuong o hang muc giai phong cach hinh anh
Hồ Tuấn Tài ăn mừng ý nghĩa về mẹ và chị gái

Xin nói ngay giải phong cách của giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 không phải dành cho cầu thủ giỏi nhất bởi đã có giải cầu thủ xuất sắc nhất giải. Mà đây là giải thưởng cho những cá nhân có hình ảnh đẹp, nhân văn, gây ấn tượng tốt với NHM. Mọi năm, cầu thủ HAGL gần như “đóng đinh” ở giải thường này vì lối chơi fair-play. Tuy nhiên rất có thể giải năm nay sẽ có sự thay đổi.

Chiều qua trong trận U21 Việt Nam 4-2 U21 Thái Lan, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã gây ấn tượng bằng 1 bàn thắng cùng lối chơi tích cực. Đặc biệt pha ăn mừng của em họ Văn Quyến cũng khiến nhiều người xúc động khi anh luôn mặc chiếc áo có hình ảnh của mẹ và chị gái mỗi khi ra sân. Được biết gia đình của Tuấn Tài rất nghèo, bố mất sớm. Vì thế để theo được nghiệp cầu thủ thì mẹ và chị gái của tiền đạo trẻ này đã phải hy sinh rất nhiều.

Sau Thái Lan, Myanmar lộ chân tướng là đội bóng lởm
Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 vốn chỉ là một giải giao hữu nhỏ do Báo Thanh Niên đứng ra tổ chức. Vì thế không ngạc nhiên khi các đội lại tham gia với...

Sau trận đấu, Tuấn Tài đã chia sẻ về hành động ăn mừng bàn thắng đầy xúc động của mình tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015: “Tình cảm em muốn giành đến mẹ và chị khó có diễn tả thành lời, nhưng hôm nay em đã làm được. Bây giờ, sau này và mãi mãi em sẽ vẫn như vậy!”. Rõ ràng pha ăn mừng của Tuấn Tài xứng đáng là hình ảnh nhân văn nhất tại giải U21 Quốc tế Báo Than Niên cho đến lúc này. Vì thế Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường khó lòng cạnh tranh giải phong cách với tiền đạo của U21 Việt Nam được.

Không chỉ là giải phong cách mà Tuấn Tài cũng đang được HLV Miura và Hội đồng HLV Quốc gia đánh giá rất cao. Thậm chí khả năng Tuấn Tài và các đồng đội được gọi vào U23 Việt Nam là rất lớn. Theo đánh giá sau lượt trận đầu tiên thì U21 Việt Nam sẽ có nhiều cầu thủ được gọi vào U23 Việt Nam hơn là HAGL.


P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X