Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Em trai bầu Thụy kế vị chức Chủ tịch Sài Gòn Xuân Thành

Thứ Tư 12/12/2012 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch mới của CLB Sài Gòn Xuân Thành là em ruột của bầu Thụy. Đương kim vô địch Cup quốc gia tồn tại với nguồn tài trợ 25 tỷ đồng.

Hôm nay, ông bầu Nguyễn Đức Thụy đã lỡ hẹn, không thể vào Sài Gòn để họp chia tay đội bóng như dự kiến. Tuy nhiên, tối cùng ngày, đội đã đón nhận tin vui khi em trai của bầu Thụy là Tổng giám đốc Công ty Xi măng Xuân Thành Nguyễn Xuân Thủy đã quyết định tài trợ CLB Sài Gòn Xuân Thành 25 tỷ đồng để thi đấu mùa giải 2013.

Giám đốc điều hành Trần Tiền Đại có thể nở nụ cười với số tiền 25 tỷ đồng
Giám đốc điều hành Trần Tiền Đại có thể nở nụ cười với số tiền 25 tỷ đồng

Với mức tài trợ này, ông Nguyễn Xuân Thủy sẽ giữ chức Chủ tịch đội bóng thay cho người anh trai Nguyễn Đức Thụy. CLB Sài Gòn Xuân Thành cũng đổi tên thành Xi măng Xuân Thành Sài Gòn để thi đấu mùa giải 2013.

Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại cho biết ngày 13/12, ông sẽ ra Hà Nội để gặp bầu Thụy và tân Chủ tịch CLB để bàn bạc định hướng phát triển của đội bóng. "Số tiền 25 tỷ đồng không phải nhiều so với các mùa giải trước nhưng trong lúc khó khăn hiện nay là hết sức quý giá. Chúng tôi sẽ tiếp tục kiếm thêm tài trợ. Đội sẽ chuẩn bị cho 3 mặt trận V-League, Cup quốc gia và AFC Cup", Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại khẳng định.

Cũng liên quan đến đội bóng, chiều 12/12, các cầu thủ Xi măng Xuân Thành Sài Gòn có trận đấu phủi với đội bóng phong trào trên sân Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM). Trong buổi đấu giao hữu này, thủ môn Tấn Trường chơi tiền đạo của đội khách. CLB Sài Gòn cũng thử việc một số ngoại binh mới. HLV Lư Đình Tuấn cũng có mặt và gần như sẽ dẫn dắt đội ở mùa giải mới. "Trong thời điểm khó khăn hiện nay, tôi muốn trấn an tâm lý cho các cầu thủ nên để họ thoải mái", ông Đại nói.

Trong buổi tập của Xuân Thành là sự có mặt vài phút của tiền đạo Lê Công Vinh. Tiền đạo quốc gia đang thất nghiệp sau khi các CLB phía Bắc từ chối tiếp nhận. Công Vinh tỏ ra e ngại trước giới truyền thông nên sớm rời khỏi sân. Giám đốc Trần Tiền Đại cho biết, Công Vinh cũng có ý định đến với đội bóng. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay, để bỏ ra vài tỷ đồng trả cho CLB Hà Nội để có Công Vinh là không thể.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X