Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Em họ của Văn Quyến quyết ghi điểm với HLV Miura

Chủ Nhật 08/02/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo U19 VN Hồ Tuấn Tài được đá chính và góp công trong cả 2 trận thắng gần đây nhất của SLNA. Với thành tích này, Tuấn Tài mong rằng sẽ ghi điểm trong mắt HLV Miura.

Khi thời gian HLV Miura chốt danh sách triệu tập Olympic Việt Nam chỉ còn tính bằng ngày thì Tuấn Tài được HLV Ngô Quang Trường tạo điều kiện đá chính trong màu áo SLNA. Với nỗ lực thể hiện mình, cả 2 lần đá chính Tuấn Tài đều góp công giúp đội nhà giành chiến thắng trước Thanh Hóa (4-0) và Hà Nội T&T (2-0).

Em ho cua Van Quyen quyet ghi diem voi HLV Miura  hinh anh
Hồ Tuấn Tài trong màu áo đội 1 SLNA ở mùa giải 2015.

Đặc biệt trong chiến thắng 2-0 của SLNA trước Hà Nội T&T cách đây 2 ngày (6/2), HLV Miura đích thân có mặt tại sân Vinh để "xem giò" các cầu thủ trẻ của SLNA nhằm tuyển chọn nhân sự cho Olympic Việt Nam. Cựu tiền đạo U19 Việt Nam chia sẻ: "Em thi đấu hết sức mình vì thành tích chung của toàn đội, ngoài ra còn để chứng tỏ trước thầy Miura rằng em có chuyên môn và sự cầu tiến. Em tự nhận thấy mình đã chơi khá tròn vai trong 2 trận đấu được đá chính, tuy nhiên em có được triệu tập lên tuyển Olympic không phải chờ quyết định của HLV Miura".

Người hâm mộ thường biết đến Tuấn Tài là em họ của Văn Quyến (mẹ Văn Quyến và bố Tuấn Tài là hai chị em ruột). Trong năm 2014, Tuấn Tài từng nhiều lần tỏa sáng trong màu áo U19 Việt Nam và U21 Việt Nam (giải U21 quốc tế ở Cần Thơ).

HLV trưởng của SLNA cũng đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ trẻ quê ở huyện Hưng Nguyên, Nghệ An: “Tuấn Tài là mẫu tiền đạo điển hình mà SLNA cần. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho em được thi đấu nhiều ở V.League nhằm phát triển hơn nữa tố chất săn bàn của một cầu thủ trẻ tiềm năng này. Tôi hài lòng vệ sự thích nghi của Tuấn Tài trong năm đầu tiên lên thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp".

Theo kế hoạch trước vòng đấu thứ 8 V.League 2015 HLV Miura sẽ công bố danh sách triệu tập khoảng 30 cầu thủ Olympic Việt Nam. Toàn đội sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày mồng 6 Tết (24/2) để tập luyện chuẩn bị lên đường sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á. 


Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X