Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Em họ Công Phượng ghi bàn cho U19 HAGL trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán

Thứ Sáu 26/06/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận bán kết U19 QG 2020, cầu thủ trẻ Nguyễn Thái Quốc Cường vừa ghi bàn thắng giúp U19 HAGL 1 vượt qua SLNA để lọt vào trận chung kết toàn giải.

Trận bán kết 1 giải U19 QG 2020 diễn ra vào chiều ngày 26/6 đã chứng kiến màn so tài giữa các cầu thủ U19 HAGL 1 và U19 SLNA. Đây cũng là trận đấu có sự hiện diện của cặp đôi HLV Park Hang Seo – Lee Young Jin trên khán đài để ‘xem giò’ các sao mai bóng đá Việt Nam.
Nguyễn Thái Quốc Cường tỏa sáng trong ngày HLV Park Hang Seo dự k hình ảnh
Em họ Công Phượng ghi bàn thắng cho U19 HAGL 1. Ảnh: Zing.vn

Và có lẽ chính điều đó đã khiến trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ở trận này, với sức mạnh vượt trội của mình nhờ sở hữu những cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL JMG, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã thể hiện sự lấn lướt trước các cầu thủ SLNA trong suốt 45 phút thi đấu của hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Họ liên tục có những pha uy hiếp khung thành đội bạn và sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Xuất phát từ nỗ lực đi bóng của Nhĩ Khang mang về cho U19 HAGL một quả phạt đền. Quốc Việt tung cú đá lạnh lùng vào góc xa đánh lừa thủ môn Văn Bá.

Những phút sau đó, U19 HAGL 1 tiếp tục đẩy đội hình lên khá cao, chủ động áp sát khiến SLNA gặp nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng.

Và tới phút thi đấu thứ 24 của trận đấu, Nguyễn Thái Quốc Cường – người được biết đến là em họ của Nguyễn Công Phượng đã nhân đôi cách biệt cho U19 HAGL sau một tình huống chớp thời cơ nhanh trong vùng cấm. Quốc Cường được xem là tương lai của HAGL. Dù mới 16 tuổi nhưng cầu thủ này đã gây ấn tượng bởi lối chơi kinh nghiệm, thông minh và đầy tự tin.

Với hai bàn thắng làm vốn, U19 HAGL 1 chủ động chơi chậm lại trong hiệp 2 và chủ yếu lùi về phần sân nhà để chống đỡ các pha bóng tấn công của SLNA. Cùng với sự xuất sắc của thủ thành Bảo Duy trước khung gỗ, họ đã liên tục hóa giải các đường lên bóng của đối phương.

Phải tới phút thi đấu thứ 84, U19 SLNA mới có được bàn gỡ đến khá may mắn từ một quả treo bóng bên cánh phải. Tuy nhiên đó cũng là những gì mà họ có thể làm ở trận này, qua đó chấp nhận nhìn thầy trò Graechen lọt vào trận chung kết của giải. Đối thủ của U19 HAGL 1 trong trận chung kết sẽ là đội thắng trong trận bán kết 2 giữa đội chủ nhà U19 PVF và U19 CAND vào tối nay 26/6.

VIDEO: Em họ Công Phượng ghi bàn thắng cho U19 HAGL 1

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X