Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Em họ Công Phượng nhận lời khen từ HLV châu Âu sau thắng lợi của U17 Nutifood

Thứ Hai 21/09/2020 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn thuyết phục sau chiến thắng của U17 Nutifood JMG tại VCK U17 quốc gia 2020, tiền vệ Quốc Cường đã nhận được lời khen ngợi của HLV Frank Durix.

Trong trận đấu tại vòng bảng giải U17 quốc gia 2020, CLB U17 Nutifood JMG có trận đấu thứ 2 ở bảng B gặp đối thủ U17 Sài Gòn. Ở trận này, đoàn quân của HLV Frank Durix đã thi đấu không tốt trong những phút đầu trận và để đối phương vươn lên dẫn trước từ phút thứ 11.

Em họ Công Phượng nhận lời khen sau thắng lợi của U17 Nutifood hình ảnh
Em họ Công Phượng nhận lời khen sau thắng lợi của U17 Nutifood

Để thua trước, lại phải chơi thiếu người từ khá sớm sau khi thủ môn Hoàng An phải nhận thẻ đỏ do lỗi chơi bóng bằng tay ngoài vòng cấm, tuy nhiên bằng sức mạnh của mình, U17 Nutifood JMG đã lội ngược dòng giành thắng lợi ấn tượng với tỷ số 2-1 trước Sài Gòn.

Là người để lại nhiều ấn tượng đậm nét trong trận đấu này, đặc biệt là ở tình huống đá phạt từ khoảng cách 30m ghi bàn cho U17 Nutifood, tiền vệ Quốc Cường đã nhận được lời khen ngợi của HLV Frank Durix.

Nhà cầm quân tới từ châu Âu dành lời khen cho em họ của Công Phượng: "Đó là cú đá phạt tuyệt vời. Một cảm xúc rất khó tả khi trận đấu chỉ còn vài phút là kết thúc. Cú đá phạt của Quốc Cường rất hoàn hảo, đúng với khả năng của cậu ấy".

Với kết quả này, U17 Học viện NutiFood đã sớm giành vé vào chơi vòng bán kết với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Nói về chuyện này, ông Durix cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui khi đã giành vé vào chơi bán kết. Tuy nhiên, trước mắt vẫn còn 1 trận đấu ở vòng bảng, tôi muốn học trò của mình phải tập trung cho tất cả các trận đấu. Sẽ cố gắng đi xa nhất có thể.

Đó là bằng chứng cho tinh thần và ý chí quyết tâm không chịu dừng bước của các học trò khi bị thua trước và mất người. Khi buộc phải chơi 10 người, cả đội phải siết chặt tay nhau, đoàn kết hơn, nỗ lực hơn, mới có thể giành chiến thắng.  Thông thường, 1 đội bóng rất khó giành chiến thắng khi 10 người đấu 11 người. Thế nhưng hôm nay, học trò của tôi đã thể hiện được tinh thần nỗ lực đó rất tốt".

Vào ngày mai 22/9, giải U17 QG sẽ tiếp tục diễn ra với 2 trận đấu ở bảng A. Bởi vì đây là lượt đấu cuối nên sẽ diễn ra cùng giờ vào lúc 15h00, U17 HAGL gặp U17 Thanh Hóa, trong khi chủ nhà PVF đối đầu U17 Đồng Tháp.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X