Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Em họ Công Phượng lần đầu được đăng kí thi đấu tại V-League

Thứ Tư 07/08/2024 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò Nutifood-JMG - Nguyễn Thái Quốc Cường sẽ được CLB TP.HCM đăng kí thi đấu tại V.League 2024/2025. 

Sau khi tốt nghiệp học viện đào tạo bóng đá trẻ Nutifood, tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường đã chuyển đến chơi bóng cho CLB TP.HCM theo bản hợp đồng kéo dài trong 3 mùa giải.

Nguyễn Thái Quốc Cường sinh năm 2004 tại Đô Lương, Nghệ An. Ngoài việc được xem là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam, tiền vệ này còn có người anh họ rất nổi tiếng là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Em họ Công Phượng lần đầu được đăng kí thi đấu tại V-League 1
Tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường vừa ký hợp đồng 3 năm với CLB TPHCM

Trong danh sách tập trung mới đây của U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2024, Nguyễn Thái Quốc Cường cũng được HLV Philipe Troussier để mắt và triệu tập lên tuyển. Điều này là minh chứng cho thấy tài năng chơi bóng của sao mai này.

Ở mùa giải vừa qua, Nguyễn Thái Quốc Cường đá 22 trận cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Anh để lại dấu ấn nhờ sự xông xáo và kĩ thuật cá nhân vượt trội. Quốc Cường ghi 1 bàn thắng nhưng đóng góp nhiều vào lối chơi chung.

Bên cạnh Nguyễn Thái Quốc Cường, 'Chiến hạm đỏ' cũng vừa ký hợp đồng với 4 học viên khác của Nutifood-JMG là Thanh Khôi, Thanh Long, Vĩnh Nguyên và Việt Hoàng. Đây đều là những cầu thủ đã có những màn thể hiện khá ấn tượng trong màu áo đội bóng TP.HCM ở V.League 2023/2024 vừa qua. 

CLB TP.HCM tung video ra mắt tân binh Việt kiềuCLB TP.HCM tung video ra mắt tân binh Việt kiều
Theo đó vào nửa đêm ngày 1/8, CLB TP.HCM đã tung ra đoạn video ngắn giới thiệu về tân binh sắp ra mắt đội bóng ở mùa giải 2024/2025.
Bùi Tiến Dũng 'chèo kéo' Patrik Lê Giang trở lại CLB TP.HCMBùi Tiến Dũng 'chèo kéo' Patrik Lê Giang trở lại CLB TP.HCM
Trong bài đăng trên trang cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã 'nhắn nhủ' đồng đội cũ Patrik Lê Giang hãy trở lại khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải 2024/2025.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X