Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Em gái Văn Lâm gây bất ngờ với chiều cao ấn tượng ở tuổi 14

Thứ Ba 02/11/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những tấm hình chụp khi ra sân bay đón anh trai Văn Lâm từ Nhật Bản về nước, Thanh Giang thu hút được rất nhiều sự chú ý vì vẻ xinh xắn, chững chạc không khác gì thiếu nữ.

Đặng Thanh Giang cao 1m76 ở tuổi 14


Thủ thành Đặng Văn Lâm đã rời Nhật Bản để trở lại Nga thăm gia đình. Anh đã được bố mẹ và cô em gái út Đặng Thanh Giang ra đón tại sân bay. Sự xuất hiện của em gái Đặng Thanh Giang đã gây được sự chú ý lớn khi cô bé nay đã trưởng thành hơn rất nhiều so với hình ảnh hai năm về trước.

Đặng Thanh Giang

Đặng Thanh Giang ngày càng xinh đẹp

Đặng Thanh Giang
Cô nàng sở hữu chiều cao cực ấn tượng

Thanh Giang sinh năm 2007 (em gái ruột của thủ thành Đặng Văn Lâm) hiện đang sinh sống cùng cha mẹ và anh trai Đặng Văn Mạnh ở Nga. Cô nàng gây chú ý với vẻ đẹp thuần khiết. Giống như anh trai, cô nàng cũng thừa hưởng những nét đẹp từ hai dòng Việt – Nga từ bố Đặng Văn Sơn và mẹ Jukova Olga. Ở tuổi 14, cô bé gây ấn tượng với chiều cao 1m76.

Đặng Thanh Giang
Nhan sắc cực phẩm của em gái Văn Lâm

Trên trang cá nhân, Thanh Giang chia sẻ một số hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ khi ở tuổi 14, cô bé đã sớm trổ mã với gương mặt xinh xắn, hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai. Khi đón anh trai, cô nàng này đã không kiềm được nước mắt mà vừa khóc vừa ôm chầm lấy Văn Lâm không rời.

Đặng Thanh Giang
Thanh Giang khóc nức nở trong vòng tay anh trai tại sân bay

Em gái Văn Lâm có sở thích bơi lội và đánh đàn piano. Cô bé được gia đình định hướng theo nghiệp múa và hứa hẹn sẽ trở thành diễn viên tài năng.

Đặng Thanh Giang
Đặng Thanh Giang theo nghệ thuật 

Trước đó, cặp đôi anh trai – em gái nhà Văn Lâm đã được gây chú ý khi chàng thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga rất hay chia sẻ những hình ảnh đời thường của hai anh em.

Đặng Thanh Giang
Văn Lâm rất yêu chiều em gái bé nhỏ của mình

Văn Lâm là người anh rất chiều chuộng và yêu thương em mình. Từ sau năm 2015, thủ thành này đã thường chỉ về nhà một năm một lần do bận thi đấu cùng CLB Hải Phòng và ĐT Việt Nam. Hồi tháng 4/2021, anh gia nhập CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản).

Đặng Thanh Giang
Bạn gái Văn Lâm có mối quan hệ cực thân thiết với Thanh Giang

Mới đây, Yến Xuân (bạn gái của Văn Lâm) cũng đã sang Nga để thăm bạn trai đang nghỉ ngơi cùng gia đình sau nhiều tháng xa cách. Cô có mối quan hệ rất tốt với em gái Đặng Thanh Giang.

Đặng Thanh Giang
Đây là lần thứ 2 Yến Xuân sang Nga, cô được gia đình Văn Lâm tiếp đón nồng hậu như người trong một nhà

Trong lần thứ 2 sang Nga, Yến Xuân đã cùng Thanh Giang vi vu khắp những địa điểm du lịch nổi tiếng. Bạn gái Văn Lâm còn tựa đầu thân thiết gọi em gái là “người yêu chân dài”, cả hai vui vẻ đưa nhau đi dạo và vi vu khắp thành phố như người thân một nhà.

Văn Lâm đã trải qua ca phẫu thuật vai tại Tokyo và phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng. Do J-League 1 2021 sẽ kết thúc vào đầu tháng 12, các cầu thủ được nghỉ 1 tháng nên Văn Lâm đã xin phép lãnh đạo đội bóng Cerezo Osaka về Nga sớm.

Nếu kịp bình phục theo đúng kế hoạch, Văn Lâm sẽ có thể trở lại trong trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Nhật Bản vào ngày 29/3/2022.

Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Cerezo OsakaĐặng Văn Lâm đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Cerezo Osaka
Theo đó thủ thành Việt kiều Nga, Đặng Văn Lâm đang sắp có được danh hiệu đầu tiên ở Nhật Bản, nếu Cerezo Osaka đánh bại được Nagoya Grampus ở chung kết...
Thủ môn Đặng Văn Lâm rời Cerezo Osaka để về NgaThủ môn Đặng Văn Lâm rời Cerezo Osaka để về Nga
Trong một động thái mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã quyết định rời Nhật Bản để trở lại Nga thăm gia đình, kết hợp với việc điều trị chấn thương.
Muangthong United kháng cáo vụ Văn LâmMuangthong United kháng cáo vụ Văn Lâm
Theo báo chí Thái Lan, phía CLB Muangthong United đang hoàn tất hồ sơ để kháng cáo sau khi FIFA tuyên bố chiến thắng thuộc về Đặng Văn Lâm.
Quan Văn Chuẩn – thủ môn U23 từng được đánh giá tài năng hơn Đặng Văn Lâm là ai?Quan Văn Chuẩn – thủ môn U23 từng được đánh giá tài năng hơn Đặng Văn Lâm là ai?
Thủ môn Quan Văn Chuẩn sở hữu rất nhiều tiềm năng và có thể sẽ sớm trở thành ngôi sao sáng ở khung gỗ các cấp tuyển Việt Nam trong thời gian không xa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X