Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo nhập tịch tính đường rút lui khỏi ĐTQG Trung Quốc

Thứ Hai 14/02/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo nhập tịch Elkeson đang chờ những đề nghị đến từ đội bóng Trung Quốc trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

Elkeson chưa chắc chắn về tương lai

Theo báo chí Brazil, tiền đạo Elkeson đang đứng trước sự lựa chọn khó khăn giữa thi đấu ở quê nhà và tìm cơ hội từ Trung Quốc. Nếu không có sự thay đổi gì quá lớn, nhiều khả năng anh sẽ cắt đứt mọi liên hệ với bóng đá xứ tỷ dân.

Elkeson đã trở lại Brazil sau khi trận đấu với Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 kết thúc. Anh đã không trở lại tập trung cùng đội hình 2 của ĐT Trung Quốc cho trận đấu gặp Nhật Bản và Việt Nam. Lý do là bởi tiền đạo nhập tịch này đã kết thúc hợp đồng với CLB Guangzhou. Đó cũng được xem là nguyên do khiến Elkeson không mấy mặn mà ở lại với Trung Quốc dù anh vẫn là tuyển thủ quốc gia.

Cũng theo báo chí Brazil, Elkeson vẫn chờ tín hiệu đến từ các đội bóng tại Chinese Super League. Dẫu vậy, trong bối cảnh các đội bóng đều đã ổn định lực lượng ngoại binh, cùng với đó là tình hình tài chính của các CLB đang trong giai đoạn khủng hoảng nên sẽ khó dốc hầu bao đem về cầu thủ ngoại.

Tiền đạo nhập tịch tính đường rút lui khỏi ĐTQG Trung Quốc hình ảnh

Elkeson (phải) và Yennaris là hai trong số 5 cầu thủ nhập tịch đang thi đấu cho ĐT Trung Quốc

Như vậy, Elkeson sẽ rất khó trong việc tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Trung Quốc. Nhiều khả năng tiền đạo 32 tuổi này sẽ ở lại Brazil và thi đấu tại quê nhà. Hiện có hai đội bóng đàm phán với các điều kiện tương đối phù hợp là Botafogo và Atletico Cearense. Vậy nhưng, điều mà Elkeson cần là nhiều hơn vậy nên tiền đạo này vẫn chờ đợi những thoả thuận khác tốt hơn.

Thậm chí, Elkeson vẫn còn đó lựa chọn trở về Brazil. Nếu điều này xảy ra, nhiều khả năng Elkeson sẽ không trở lại Trung Quốc nữa. Lý do một phần vì tân HLV Li Xiaopeng không ưu tiên sử dụng anh, phần vì khoảng cách địa lý mỗi lần đi về làm nghĩa vụ quốc gia.

Thêm nữa, trong những dịp FIFA Days diễn ra, giải VĐQG Brazil vẫn diễn ra nên càng có thêm lý do để Elkeson không trở lại Trung Quốc làm nhiệm vụ.

HLV Kiatisuk phân vân về băng thủ quân của HAGLHLV Kiatisuk phân vân về băng thủ quân của HAGL
Nhà cầm quân người Thái Lan hiện vẫn chưa chốt cái tên sẽ mang băng thủ quân CLB dù đã chốt danh sách 31 cái tên tham dự V-League 2022.
Tiền đạo nhập tịch tính đường rút lui khỏi ĐTQG Trung QuốcTiền đạo nhập tịch tính đường rút lui khỏi ĐTQG Trung Quốc
Tiền đạo nhập tịch Elkeson đang chờ những đề nghị đến từ đội bóng Trung Quốc trước khi đưa ra quyết định về tương lai.
HLV Mai Đức Chung không đủ điều kiện dẫn dắt ĐT Việt Nam tại World CupHLV Mai Đức Chung không đủ điều kiện dẫn dắt ĐT Việt Nam tại World Cup
ĐT nữ Việt Nam sẽ phải tìm một HLV khác tại World Cup năm sau do HLV Mai Đức Chung không có những bằng cấp theo quy định của FIFA
HLV Đinh Thế Nam tính tới phương án xấu nhất cho U23 Việt NamHLV Đinh Thế Nam tính tới phương án xấu nhất cho U23 Việt Nam
Nhằm giúp các học trò có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu, HLV Đinh Thế Nam mới đây đã cho đội U23 Việt Nam luyện bài đá thiếu người trong buổi tập thứ hai...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X