Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Indonesia lập cột mốc đáng nhớ tại Anh

Thứ Hai 18/04/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ gốc Indonesia, Elkan Baggott mới đây đã tạo nên cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp khi lần đầu được tung ra sân ở giải League One (tương đương với hạng 3 Anh).

Trung vệ trẻ Elkan Baggott hiện đang là cái tên đầy triển vọng của bóng đá Indonesia. Cầu thủ có mẹ là người Indonesia này mới đây đã chính thức có trận đấu đầu tiên ở giải League One (tương đương với hạng 3 Anh) cho CLB Ipswich Town ở vòng 43 gặp Rotherham United.

Nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo đội trẻ, trung vệ 19 tuổi đã được HLV Kieran McKenna đôn lên đội một để tập luyện trong quãng thời gian vừa qua. Và tới trận gặp Rotherham United, Elkan Baggott được được trao cơ hội.

Elkan Baggott lập cột mốc đáng nhớ tại Anh hình ảnh
Elkan Baggott lần đầu thi đấu ở League One trong trận gặp Rotherham.

Với lần đầu thi đấu tại League One, Elkan Baggott đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Indonesia thi đấu tại Anh. Và điều đó chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để cầu thủ này cố gắng hơn trong tương lai.

Tại SEA Games 31 sắp tới, đáng tiếc là Elkan Baggott sẽ không thể góp mặt trong thành phần đội U23 Indonesia do không được CLB Ipswich Town cho phép tham dự. Nguyên nhân bởi HLV Kieran McKenna muốn cầu thủ này góp mặt trong giai đoạn cuối mùa giải.

Dù sao, việc Elkan Baggott bắt đầu đặt dấu ấn ở Anh cũng là tín hiệu đáng mừng với bóng đá Vạn đảo. Tại kỳ AFF Cup vào cuối năm ngoái, cầu thủ trẻ tuổi này từng được HLV Shin Tae Yong trao cơ hội và anh đã chơi khá chững chạc ở hàng thủ Garuda, dù ở thời điểm đó Baggott mới chỉ bước sang tuổi 19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X