Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ekanit Panya đặt quyết tâm cao trong lần trở lại ĐT Thái Lan

Thứ Năm 29/08/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ekanit Panya đã có những chia sẻ đáng chú ý trong lần trở lại hội quân cùng ĐT Thái Lan, chuẩn bị cho giải đấu LPBank Cup thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 9.

Ekanit Panya đặt quyết tâm cao trong lần trở lại ĐT Thái Lan

Tại Asian Cup 2024, tiền vệ Ekanit Panya đã gây tranh cãi khi từ chối lên ĐT Thái Lan. Lý do mà cầu thủ này đưa ra là muốn dành thời gian tập trung cùng CLB Nhật Bản Urawa Red Diamonds. Đến giải đấu giao hữu LPBank Cup thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 9, HLV Ishii đã triệu tập trở lại tiền vệ sinh năm 1999.

"Tôi cảm thấy vinh dự mỗi khi có cơ hội được khoác áo ĐT Thái Lan”,

Ekanit Panya bày tỏ.

“Và tôi rất vui khi có cơ hội trở lại phục vụ ĐTQG một lần nữa ở giải đấu này. Trước đó, HLV Ishii đã đến gặp tôi ở Nhật Bản. Tôi nhận được rất nhiều lời khuyên từ ông ấy. Điều đó đã mang lại cho tôi nguồn năng lượng tích cực để tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân”, tiền vệ sinh năm 1999 khẳng định.

Ekanit Panya đặt quyết tâm cao trong lần trở lại ĐT Thái Lan 1
Ekanit Panya từng gây tranh cãi khi rút khỏi ĐT Thái Lan

Nói về quyết định triệu tập của mình, vị chiến lược gia Nhật Bản bày tỏ: "Tôi có gặp trực tiếp, trò chuyện với Ekanit tại Nhật Bản. Cậu ấy thể hiện quyết tâm thi đấu đội tuyển Thái Lan và hứa sẽ nỗ lực tối đa. Vì vậy, tôi đã gọi cậu ấy trở lại”.

Cũng theo ông Ishii, danh sách tập trung tuyển Thái Lan lần này có nhiều cầu thủ trẻ và cả những cái tên lần đầu góp mặt (5 cầu thủ). Mục đích của nhà cầm quân người Nhật Bản là thử nghiệm.

Đây cũng là lý do khiến HLV Ishii không gọi 3 cựu binh là tiền đạo 36 tuổi Teerasil Dangda, tiền vệ 31 tuổi Chanathip Songkrasin và hậu vệ 34 tuổi Theerathon Bunmathan - ba trụ cột của tuyển Thái Lan trong suốt một thập kỷ qua.

Theo lịch LPBank Cup, Thái Lan sẽ gặp Nga ngày 7/9 và gặp chủ nhà Việt Nam ngày 10/9. Trước đó là đấu của đội chủ nhà gặp Nga ngày 5/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X